x close
hilight > ข่าวทั่วไป

ตรวจสอบเส้นทางการเงิน แพท ณปภา หาความสัมพันธ์ก่อน-หลังแต่ง เบนซ์ เรซซิ่ง

| 32,636 อ่าน


             ตรวจสอบเส้นทางการเงิน แพท ณปภา เล็งสอบปากคำประเด็นความสัมพันธ์ก่อน-หลังแต่งงาน และมีการทำธุรกรรมหรือไม่ ชี้ขณะนี้ยังไม่ใช่ผู้ต้องหา แค่คนที่ต้องเข้าให้ปากคำ

              ความคืบหน้ากรณี นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง สามีดาราสาว แพท ณปภา ตันตระกูล ถูกแจ้งข้อหาสมคบคิดและฟอกเงิน หลังตำรวจพบพิรุธการทำธุรกรรมทางการเงินว่าเชื่อมโยงกับ นายณัฐพล นาคคำ หรือบอย ผู้ต้องหาเครือข่ายยาเสพติด นายไซซะนะ แก้วพิมพา ชาวลาว ซึ่งต่อมาทาง ตำรวจปราบปรามยาเสพติดยังได้เชิญครอบครัวของ เบนซ์ เรซซิ่ง มาสอบปากคำ รวมถึงตัว แพท ณปภา ภายหลังมีข้อมูลพบเงินกว่า 30 ล้านบาทในบัญชีของเธอ โดยที่ทนายความของ แพท ณปภา ได้ประสานทางตำรวจเพื่อจะเขาเข้าให้ปากคำในวันที่ 16-17 มีนาคมนี้นั้น [อ่านข่าว : ทนาย แพท ณปภา ประสานขอเข้าให้ปากคำ 16-17 มีนาคม หลังถูกออกหมายเรียก]

              ล่าสุด (12 มีนาคม 2560) พล.ต.ต. พรชัย เจริญวงศ์ รองผบช.ปส. ได้เผยถึงกรณีการเรียกตัว แพท ณปภา เข้าให้ปากคำเพื่อชี้แจงที่มาของเงินในบัญชี 30 ล้านบาท โดยมีรายงานข่าวแจ้งว่า จากการตรวจสอบเส้นทางการเงินของ เบนซ์ เรซซิ่ง พบว่ามีผู้เกี่ยวข้องประมาณ 10 ราย รวมถึงแม่ของเบนซ์ เรซซิ่ง และ แพท ณปภา ผู้เป็นภรรยา อย่างไรก็ตามในส่วนของดาราสาวยังไม่ตกเป็นผู้ถูกกล่าวหา เพียงเป็นผู้ที่ต้องเดินทางมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบเส้นทางการเงินของเธอ และให้เจ้าตัวเข้าชี้แจงรายละเอียด รวมถึงเรื่องความสัมพันธ์กับสามีทั้งก่อน-หลังแต่งงาน ว่าก่อนหน้านี้มีการคบหากันอย่างไร เงินในบัญชีของทั้งคู่มีความเกี่ยวข้องกันหรือไม่ และมีการทำธุรกรรมร่วมกันหรือไม่

            ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกให้ เบนซ์ เรซซิ่ง มาให้ปากคำในวันที่ 15 มีนาคม แต่ทนายความของเธอได้ติดต่อขอเลื่อนไปเป็นวันที่ 17 มีนาคม ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เห็นว่าถ้าไม่มาตามหมายเรียกครั้งแรก ก็จะออกหมายเรียกอีกครั้งให้มาเข้าพบตามวันที่ทนายความระบุ ถ้าไม่มาตามนัดก็จะถูกออกหมายจับ และหากตรวจสอบพบว่ามีการกระทำความผิด ทางพนักงานสอบสวนก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเกี่ยวกับการฟอกเงินต่อไป

 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตรวจสอบเส้นทางการเงิน แพท ณปภา หาความสัมพันธ์ก่อน-หลังแต่ง เบนซ์ เรซซิ่ง อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2560 เวลา 20:25 32,636 อ่าน
TOP