x close

ดูชัด ๆ เจ้าของร้านกุ้งเผางัดหลักฐานมาอีกคลิป ลั่น เทียบไซส์ให้ดูแล้ว



           เจ้าของร้านกุ้งเผา ชี้ วิวาทลูกค้าเรื่องไซส์กุ้ง แถมจ่ายเงินลงในถังใส่เปลือกกุ้ง เผยเทียบไซส์-อธิบายแล้ว จ่อตั้งทนายสู้คดี บอกจุดชกต่อยเป็นมุมเดียวที่ไร้กล้องวงจรปิด

           จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่ลูกค้าร้านอาหารดัง จ.พระนครศรีอยุธยา เข้าไปต่อว่าเรื่องขนาดกุ้งและความสด แต่กลับโดนต่อยคิ้วแตก ซึ่งกลายมาเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ถึงพฤติกรรมและการบริการของทางร้าน ทั้งนี้เรื่องราวดังกล่าว ทางร้านยังไม่มีการออกมาชี้แจงแต่อย่างใด [อ่านข่าว : ดราม่า หนุ่มโวยร้านอาหารอยุธยา ต่อยลูกค้าคิ้วแตก หลังมีปากเสียงเรื่องกุ้ง คลิก]
 


           ล่าสุดวันที่ 12 มีนาคม 2560 เจ้าของร้านดังกล่าว ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2560 ซึ่งลูกค้าได้มาสั่งกุ้งเผา กิโลกรัมละ 600 บาท และสั่งกิโลกรัมละ 400 บาท เพิ่มเติมอีก พร้อมแบ่งกุ้ง 6 ตัวไปทำกุ้งอบวุ้นเส้น ต่อมาลูกค้าก็ได้ถามว่าทำไมกุ้งถึงตัวเล็ก และได้ปริมาณน้อย ซึ่งทางร้านก็ยืนยันความบริสุทธิ์ว่า กุ้งที่นำมาประกอบอาหารนั้นจะมีขนาดเล็กกว่าเดิม


           เจ้าของร้านระบุอีกด้วยว่า หลังจากนั้นลูกค้าจึงได้ชำระเงินสดเป็นจำนวนเงิน 1,940 บาท และวางเงินสดพร้อมถาดรับเงินลงไปในถังเปลือกกุ้ง จนทำให้เกิดความไม่พอใจ จึงได้เดินไปตำหนิว่าไม่ควรทำพฤติกรรมดังกล่าว ต่อมาลูกค้าได้ออกมาโวยวายหน้าร้าน จึงได้นำกุ้งเป็น และกุ้งเผาขนาดกิโลกรัมละ 400 บาท ให้ลูกค้าเปรียบเทียบ แต่ลูกค้าไม่พอใจ พูดว่าจะเผยแพร่เหตุการณ์ดังกล่าวลงในโลกออนไลน์ และมีปากเสียงชกต่อยกัน ก่อนจะไปไกล่เกลี่ยกันที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา แต่ไม่สำเร็จ ซึ่งทางลูกค้าได้แจ้งความในข้อหาทำร้ายร่างกายพร้อมขอให้ชดใช้ค่าแว่นตาที่เสียหายจากการทะเลาะวิวาท เป็นจำนวนเงิน 20,000 บาท


           เจ้าของร้านระบุอีกว่า ย้ำเสมอว่าลูกค้าคือพระเจ้า และต้องขอโทษหากในคลิปมีคำพูดที่ฟังแล้วดูรุนแรง แต่ตอนนี้ลูกค้าพยายามใช้สื่อโจมตีทางร้าน กรณีที่มีปากเสียงชกต่อยกันนั้นต่างฝ่ายต่างมีบาดแผลกันทั้งสองฝ่าย จึงไม่เห็นด้วยหากทางลูกค้าจะเรียกร้องค่าเสียหาย สำหรับคลิปวิดีโอทั้งหมดตอนนี้ได้ส่งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว แต่บริเวณจุดที่มีปากเสียงกันเป็นทางเข้า-ออกของร้าน ซึ่งเป็นมุมเดียวที่ไม่มีกล้องวงจรปิดและยังไม่พร้อมจะเผยแพร่ให้ดูเนื่องจากต้องปรึกษาทนายก่อน


           อย่างไรก็ดี ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ ได้ติดต่อไปทางลูกค้าคู่กรณี ซึ่งทางญาติระบุว่า ผู้เสียหายถูกทำร้ายร่างกาย ต้องการพักฟื้น และจะทำการแถลงข่าวอีกครั้งในวันที่ 13 มีนาคม 2560





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดูชัด ๆ เจ้าของร้านกุ้งเผางัดหลักฐานมาอีกคลิป ลั่น เทียบไซส์ให้ดูแล้ว อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2560 เวลา 11:21:46 122,872 อ่าน
TOP