x close

เปิดคลิป 3 โจ๋รุมยำ รปภ. จนชัก-ใช้เท้ากระทืบหน้าซ้ำ ๆ เหตุฉุนเตือนเรื่องเบิ้ลรถ


รุมทำร้าย

             เปิดคลิป 3 รุม 1 แก๊งโจ๋รุมยำ รปภ. สลบก็ไม่สน กระทืบจนหนำใจ เหตุฉุนเตือนเรื่องเบิ้ลเครื่องรถเสียงดัง เผยเหตุเกิดช่วงประมาณ 2 ทุ่ม มีผู้คนผ่านไปมาพลุกพล่าน

             วันที่ 13 มีนาคม 2560 มีรายงานว่า วานนี้ (12 มีนาคม 2560) น.ส.อัมพกา แซ่ลิ้ม อายุ 38 ปี อาชีพแม่บ้าน ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมนำหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์ 3 วัยรุ่น รุมทำร้าย นายเจษฎา จั่นกล่ำ อายุ 39 ปี ผู้เป็นสามี อาชีพ รปภ. หมู่บ้านเอื้ออาทรประชานิเวศน์ 3

ทำร้ายร่างกาย
             ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณหน้าโครงการหมู่บ้านเอื้ออาทรประชานิเวศน์ 3 ถนนสามัคคี ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี เวลาประมาณ 20.00 น. ของวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2560 ก่อนเกิดเหตุราว 10 นาที มีชาย 1 คนในคลิป ขับรถเก๋งคันหนึ่งมาจอดรถเบิ้ลเครื่องยนต์เสียงดังบริเวณใกล้กับป้อมยาม นายเจษฎา จึงเข้าไปตักเตือน ก่อนที่ชายคนนั้นจะไปตามเพื่อนมาอีก 2 คน และรุมทำร้ายนายเจษฎาอย่างบ้าคลั่งจนนายเจษฎานอนแน่นิ่งหมดสติ แต่ทั้ง 3 คนก็ยังไม่หยุด โดยมี 1 คนที่ใช้เท้ากระทืบไปที่ใบหน้าของนายเจษฎาซ้ำ ๆ ก่อนที่อีกคนจะไปหยิบเก้าอี้พลาสติกมาฟาดหน้าซ้ำ จนมีอาการชัก ซึ่งภายหลังพลเมืองดีแจ้งกู้ภัยนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นพ้นขีดอันตรายแล้ว

             ต่อมาวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเบาะแสจากพลเมืองดี จนติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ 2 ราย คือ นายณัฐวุฒิ สลาม หรือป็อก อายุ 20 ปี สวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้นลายจุด และนายศรัณย์ ทองเพ็ชร หรือปอนด์ อายุ 20 ปี สวมเสื้อยืดสีขาวสลับดำ กางเกงขายาว โดยทั้งคู่ถูกตั้งข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นทำให้ได้รับอันตราย 

ทำร้ายร่างกาย

             ส่วนคนร้ายอีก 1 ราย ที่ยังอยู่ระหว่างหลบหนี คือ นายวิษณุ ทับผึ้ง หรือต่อ อายุ 28 ปี สวมเสื้อเชิ้ตสีขาวแขนยาว กางเกงยีนส์ขายาว (ในภาพวงจรปิด) โดยนายต่อคนนี้เองที่ไม่พอใจนายเจษฎา ก่อนจะไปตามเพื่อนมารุมทำร้ายดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิป 3 โจ๋รุมยำ รปภ. จนชัก-ใช้เท้ากระทืบหน้าซ้ำ ๆ เหตุฉุนเตือนเรื่องเบิ้ลรถ อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2560 เวลา 16:15:42 33,981 อ่าน
TOP