x close

เว็บโป๊ดังชี้ ผู้หญิงดูหนังโป๊บนสมาร์ทโฟนมากกว่าผู้ชาย แถมไทยติดโผอันดับต้น ๆ



          Pornhub เผยผลสำรวจการใช้งานเว็บไซต์จากหลายประเทศทั่วโลก ชี้ ผู้หญิงนิยมใช้สมาร์ทโฟนดูหนังโป๊มากกว่าผู้ชาย ประเทศไทยติดโผมาเป็นอันดับต้น ๆ

          อุตสาหกรรมความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ หรือที่เรียกกันว่าหนังโป๊  เป็นอีกหนึ่งผู้บริการด้านความบันเทิงที่ปรับตัวเข้ายุคสมัย ผลิตขึ้นเพื่อรองรับกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย รวมไปถึงนำเสนอความบันเทิงในรูปแบบที่แตกต่างกันไปเพื่อเข้ากับไลฟ์สไตล์แต่ละคน หลายคนอาจจะชอบดูผ่านทางคอมพิวเตอร์ บางคนชอบดูแบบถึงอกถึงใจผ่านแว่นวีอาร์ หลาย ๆ คนก็อาจจะนิยมดูผ่านสมาร์ทโฟน

          เว็บไซต์ พอร์นฮับ (Pornhub) ผู้ให้บริการหนังผู้ใหญ่ยอดนิยมชื่อดังได้ทำการสำรวจถึงอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่กลุ่มผู้ชมใช้ในการรับชมความบันเทิงบนเว็บไซต์ของพวกเขา โดยเมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2560 สำนักข่าวดิอินดิเพนเดนท์ ได้หยิบยกผลสำรวจตัวนี้มาเผยแพร่ ว่า ผู้หญิงส่วนใหญ่นิยมรับชมหนังโป๊ผ่านทางอุปกรณ์แบบเคลื่อนที่อย่างมาก โดยในบรรดา 80 เปอร์เซ็นต์จากจำนวนผู้ชมสาว ๆ ทั้งหมด แบ่งออกเป็นดูหนังโป๊ผ่านทางสมาร์ทโฟน 71 เปอร์เซ็นต์ และอีก 9 เปอร์เซ็นต์ดูผ่านแท็บเล็ต 


          ในขณะที่ผู้ชม ๆ หนุ่ม ๆ นั้นมีตัวเลขในการเข้าถึงเว็บไซต์พอร์นฮับผ่านสมาร์ทโฟนในสัดส่วนที่น้อยกว่า โดยคิดเป็น 69 เปอร์เซ็นต์จากจำนวนผู้ชมเพศชายทั้งหมด ซึ่งแสดงให้เห็นว่าการเสพอรรถรสความบันเทิงประเภทนี้ ผ่านทางจอคอมพิวเตอร์ ยังคงเป็นที่นิยมในหมู่หนุ่ม ๆ (หน้าจอสมาร์ทโฟนอาจจะแสดงผลได้ไม่จุใจ)


          ผลสำรวจดังกล่าวนั้นไม่ได้ทำอย่างผิวเผิน แต่จัดทำอย่างจริงจังในระดับข้อมูลเชิงลึก ทีมงานเว็บไซต์พอร์นฮับได้ทำการสำรวจมาเป็นเวลานาน 3 ปี เริ่มตั้งแต่ปี 2557-2560 และได้ประกาศผลให้ทราบทั่วกันในเดือนมกราคม 2560 ผลสำรวจยังแสดงให้เห็นอีกว่า ผู้หญิงส่วนใหญ่ที่เข้าชมเว็บไซต์พอร์นฮับนั้นมีอายุเฉลี่ยตั้งแต่ 18-34 ปี 


          นอกจากนี้ทีมงานเว็บไซต์พอร์นฮับยังได้จัดทำตารางสรุปตัวเลขความนิยมการรับชมหนังโป๊ผ่านทางสมาร์ทโฟนของผู้หญิงจากประเทศต่าง ๆ เอาไว้ด้วย โดยผลที่ได้ระบุว่า ประเทศแอฟริกาใต้นำโด่งมาเป็นที่หนึ่ง ส่วนสหรัฐอเมริกาตามมาเป็นอันดับสอง ต่อด้วยสหราชอาณาจักร ปากีสถาน และอินเดีย  ขณะที่ประเทศไทยก็ติดในอันดับต้น ๆ เช่นกันโดยอยู่ในอันดับที่ 13

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เว็บโป๊ดังชี้ ผู้หญิงดูหนังโป๊บนสมาร์ทโฟนมากกว่าผู้ชาย แถมไทยติดโผอันดับต้น ๆ อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2560 เวลา 16:01:34 21,791 อ่าน
TOP