x close

คลิปวินาทีสยอง กระบะหวังแซงขวา ไม่ทันมองสิบล้อ ก่อนโดนชนสนั่นดับคาที่




          เผยคลิปนาทีอุบัติเหตุ กระบะแซงขวาไม่ทันมอง ถูกสิบล้อพ่วงพุ่งชนสนั่น ดับ 1 เจ็บอีก 1 คาถนนปากท่อ-ทุ่งหลวง ตำรวจคาดคนขับหลับใน

          โลกออนไลน์แชร์ภาพอุบัติเหตุสยอง โดยเป็นกล้องจากหน้ารถ เผยภาพรถกระบะคันหนึ่งไม่ทันเห็นรถสิบล้อพ่วง ที่ขับอยู่ในเลนดังกล่าว จนพุ่งเข้าไปชนสนั่นและมีผู้เสียชีวิต

          คลิปดังกล่าว ถูกโพสต์เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2560 โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Kun Lung ซึ่งระหว่างที่เจ้าของคลิปขับรถอยู่แถวถนนปากท่อ-ทุ่งหลวง อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ก็มีรถกระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน สีดำ ขับแซงขึ้นมาด้วยความเร็วและพยายามจะแซงอีกครั้ง คาดว่าไม่เห็นสิบล้อพ่วงที่ขับสวนมา จึงทำให้ถูกชนเข้าอย่างจัง สภาพหน้ารถพังยับเยิน ซึ่งเจ้าของคลิปเผยว่ารถตนเองเกือบจะถูกสิบล้อเสียหลักมาชนด้วยเช่นกัน


          ทั้งนี้หลังเกิดเหตุ พบว่ามีผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือ นายนพพล สุขเอี่ยม อายุ 24 ปี ชาวจังหวัดอุทัยธานี ซึ่งเป็นผู้ขับรถ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากท่อ คาดว่าคนขับอาจจะหลับในจนเกิดเหตุสลดดังกล่าว



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Kun Lung,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปวินาทีสยอง กระบะหวังแซงขวา ไม่ทันมองสิบล้อ ก่อนโดนชนสนั่นดับคาที่ อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2560 เวลา 16:21:09 37,704 อ่าน
TOP