x close

จบดราม่างานแต่งห่วย ! ออร์แกไนเซอร์เสียใจ ก้มลงกราบบ่าวสาวขอโทษ






          จบดราม่างานแต่งห่วย ออร์แกไนเซอร์ก้มลงกราบบ่าวสาว ยอมรับความผิดพลาด ด้านบ่าวสาวตกใจ รีบเอามือมารับการก้มกราบ พร้อมบอกว่าไม่ติดใจอะไรแล้ว

          จากกรณีปมดราม่าของบ่าวสาวชาวราชบุรีที่ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า ตนได้ว่าจ้างออร์แกไนเซอร์จัดงานด้วยแพ็กเกจราคากว่า 5 หมื่นบาท แต่กลับจัดงานไม่เป็นไปตามข้อตกลง เมื่อมีการนัดเจรจา ก็ยังล่มไม่เป็นท่า (อ่านข่าว นัดเจรจาปมจัดงานแต่งห่วย ออร์แกไนเซอร์เบี้ยว-บ่าวสาวเสียความรู้สึกรอบ 2)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2560 เวลา 17.00 น. นายเกียรติคุณ มีทอง กับ นางสาวอมรรัตน์ แสงสี คู่บ่าวสาว ได้เดินทางพร้อมด้วย นางสาวจริญญา รัตนุกิจ ออร์แกไนเซอร์ และนายกานต์รวี ทองเจริญ เจ้าของร้านพรีเวดดิ้งเจสซิก้า เข้าพบกับพนักงานสอบสวน สภ.ปากท่อ จ.ราชบุรี เพื่อให้ปากคำ โดยเรียกเข้าไปสอบปากคำทีละฝ่าย เมื่อพนักงานสอบสวนซักถามข้อมูลเสร็จเป็นที่เรียบร้อยจึงได้เชิญทั้งสามฝ่ายเข้าพูดคุยและทำความเข้าใจซึ่งกันและกัน ก่อนที่จะเป็นคนกลางในการรับทราบปัญหาเคลียร์ใจกันโดยทั้งหมดก็ตกลงกันด้วยดี
          จากนั้นทางคู่บ่าวสาว ออร์แกไนเซอร์และเจ้าของร้านพรีเวดดิ้งเจสซิก้าได้ออกมานั่งตกลงและพูดคุยกันที่โซฟาหน้าห้องพนักงานสอบสวนซึ่งบรรยากาศก็เป็นไปด้วยดี ในระหว่างที่ทั้งหมดได้พูดคุยกัน นางสาวจริญญา ออร์แกไนเซอร์ที่รับจัดงานแต่งของคู่บ่าวสาว ได้ก้มลงกราบขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางเจ้าบ่าวและเจ้าสาวก็ตกใจและรีบลงจากโซฟาที่นั่งพร้อมเอามือมารับการกราบขอโทษของนางสาวจริญญาทันทีพร้อมทั้งบอกว่า ทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวไม่ติดใจอะไรแล้วเพราะงานก็ผ่านมาได้หลายวันเพียงแค่อยากให้ทางคุณจริญญา ออกมารับผิดชอบและออกมาขอโทษเท่านั้น ไม่ใช่เงียบหายไป ซึ่งวันนี้ตนทั้งสองคนก็รู้สึกยินดีและให้อภัยพร้อมทั้งให้โอกาส แต่ครั้งต่อไปการจะรับงานใครก็อยากให้ทำให้ดีกว่านี้ ทำให้รัดกุมและขอให้งานของตนเองเป็นงานสุดท้ายที่จะเกิดปัญหาขึ้น จากนั้นทั้งหมดก็ทำความเข้าใจกันและแยกย้ายกันกลับ

          ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับทางนางสาวจริญญา โดยทางนางสาวจริญญาได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ตนเองได้รับจัดงานทั้งเช้าและเย็นในราคา 50,900 บาท มีตั้งแต่พิธีสงฆ์ ขันหมากเอก ขันหมากโท และในส่วนของงานเย็น โดยตนเองยอมรับข้อผิดพลาด เข้าใจว่าเป็นธีมงานสีน้ำเงิน ซึ่งฉากหลังตนเองก็ทำขึ้นให้ใหม่ แต่ในกรณีที่เจ้าสาวส่งรูปมาว่าอยากได้แบบนี้ ตนเองก็ยอมรับว่าพลาดในเรื่องของการดูแบบ


          พองานออกมาแล้วตนเองก็เข้าใจบ่าวสาวว่าผิดหวังที่งานไม่ได้เป็นไปตามแบบที่ตัวเองอยากได้ ซึ่งตนเองก็แสดงความรับผิดชอบตั้งแต่คืนนั้น โดยโอนเงินคืนให้กับทางคู่บ่าวสาวไปจำนวน 15,000 บาท แต่ที่เสียใจที่สุดคือการที่ทำให้ทางร้านเจสซิก้าต้องเสียชื่อเสียงไปด้วย ซึ่งทางร้านมีบุญคุณกับตนเองมาก ทำให้ถูกโซเชียลตำหนิ โดยไม่ใช่ความผิดทางร้าน

          ส่วนในกรณีประเด็นเรื่องกล่องโฟมที่นำมาใช้เป็นกล่องรับซองหน้างาน ตรงนี้ตนเองยอมรับว่าพลาด และยอมรับผิดทั้งหมดในส่วนที่ผิดพลาด พร้อมที่จะปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้น





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จบดราม่างานแต่งห่วย ! ออร์แกไนเซอร์เสียใจ ก้มลงกราบบ่าวสาวขอโทษ อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2560 เวลา 14:06:05 97,998 อ่าน
TOP