x close

หนุ่มเมาหนักจับปลาเป็น ๆ ยัดเข้าทวาร 2 ตัว สุดสยอง 1 ตัวว่ายทะลุเข้าไปในลำไส้ !

ยัดสิ่งแปลกปลอมเข้าทวาร

          หนุ่มจีนเมาหนัก จับปลาหมูตัวเป็น ๆ 2 ตัวยัดเข้าทวาร แพทย์สุดผงะหลังพบ 1 ตัวว่ายทะลุเข้าไปในลำไส้ เคราะห์ดียังช่วยเหลือได้

          เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานข่าวชวนอึ้ง ระบุว่า ชายชาวจีนวัย 45 ปี ไม่เปิดเผยชื่อรายหนึ่ง ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเมืองกว่างโจว เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือเป็นการด่วน หลังจากมีอุณหภูมิร่างกายสูงเกินปกติ ความดันเลือดต่ำ และมีอาการเจ็บท้องอย่างรุนแรง



ยัดสิ่งแปลกปลอมเข้าทวาร

          จากรายงานระบุว่า ชายรายนี้ยอมรับว่า ตนเป็นผู้จัดการจับปลาเป็น ๆ จำนวน 2 ตัว ยัดเข้าไปในช่องทวารของตัวเอง อันเนื่องมาจากการขาดสติ หลังจากดื่มแอลกอฮอล์เข้าไปในปริมาณมาก

          ด้านทีมแพทย์ต้องทำการฉายรังสีดิจิตอลหน้าท้องของคนไข้ชายรายนี้ เพื่อหาตำแหน่งที่ปลาเข้าไปติด และมีอันต้องผงะเมื่อพบว่า 1 ในปลาจำนวน 2 ตัวนั้น ได้ว่ายทะลุผนังลำไส้เข้าไปติดอยู่ภายใน อันเป็นสาเหตุให้คนไข้มีอาการเจ็บท้องอย่างรุนแรง ส่วนอีกตัวติดอยู่บริเวณส่วนบนช่องท้องด้านซ้าย

          อย่างไรก็ดี ด้านเจ้าหน้าที่ทีมแพทย์ได้ทำการช่วยเหลือนำปลาทั้ง 2 ตัวที่เข้าไปติดออกมาได้สำเร็จ โดยปลาทั้ง 2 ตัวเป็นปลาหมู (Pond loach) ขนาดยาว 4 นิ้ว และกว้าง 0.8 นิ้ว และจากรายงานระบุว่า พวกมันอยู่ในตัวคนไข้มาเป็นเวลามากกว่า 24 ชั่วโมง ซึ่งสามารถทำให้เกิดภาวะช็อกเพราะติดเชื้อได้ และอาจเป็นอันตรายถึงชีวิตได้หากปลาดังกล่าวว่ายขึ้นไปยังอวัยวะส่วนอื่น

ภาพจาก jd120.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเมาหนักจับปลาเป็น ๆ ยัดเข้าทวาร 2 ตัว สุดสยอง 1 ตัวว่ายทะลุเข้าไปในลำไส้ ! อัปเดตล่าสุด 17 มีนาคม 2560 เวลา 12:21:48 64,791 อ่าน
TOP