x close

ผัวตาสว่าง จับได้คาตา เมียพาชู้มาเริงรักถึงในบ้าน ปล่อยลูกยืนดูติดขอบเตียง



          พ่อสงสัยลูกมีอาการผิดปกติ แอบติดกล้องวงจรปิดไว้ในบ้าน จนพบว่าเมียพาชายชู้มาระเริงรักถึงในบ้าน โดยมาลูกชาย 1 ขวบเป็นพยานยืนมอง

          เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2560 เว็บไซต์ไลฟ์ของรัสเซีย เปิดเผยรายงานพร้อมคลิปวิดีโอชวนอึ้ง โดยระบุว่า ชายชาวรัสเซียรายหนึ่งจากเมืองคราสโนดาร์ ประเทศรัสเซีย จับได้ว่าภรรยานอกใจ  แอบพาชายชู้มาระเริงรักถึงในบ้าน โดยมีลูกชายวัยแบเบาะ อายุเพียง 1 ขวบ เป็นพยานยืนมองทั้งคู่ร่วมรักกัน
          โดยเรื่องราวเริ่มต้นขึ้นจาก อันเดรย์ เนมเชนโก ชายวัย 29 ปี สังเกตว่าลูกชายวัย 1 ขวบมีพฤติกรรมผิดปกติ มีอาการกระวนกระวาย หวาดกลัวง่าย และไม่ชอบเสียงดัง และที่แปลกที่สุดคือชอบเลียนแบบท่าทางมีเพศสัมพันธ์ของผู้ใหญ่กับของเล่น จึงได้จัดการติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ภายในบ้าน เพื่อหาสาเหตุว่าเกิดจากอะไร แต่แล้วต้องมีอันต้องช็อกเมื่อกล้องบันทึกภาพเห็นการณ์ไม่คาดฝัน


          โดยจากคลิปจะเห็นว่า ภรรยาวัย 23 ปีซึ่งเป็นแม่ของลูกนั้น พาชายชู้มามีเพศสัมพันธ์ด้วยกันที่ในบ้าน โดยไม่เห็นว่าลูกชายที่อยู่ในห้องใกล้ ๆ ตื่นนอน ลุกออกมายืนมองทั้งคู่ร่วมรักกัน อีกทั้งยังทำให้อันเดรย์ ทราบว่า ภรรยาของตนแอบพาชายชู้มามีเพศสัมพันธ์ที่บ้านเป็นประจำเมื่อเขาไม่อยู่บ้าน ท้ายที่สุดเขาจึงตัดสินใจแยกทางกับภรรยาและพาลูกชายออกไปอยู่ด้วยเพราะเกรงว่าจะมีปัญหาทางจิตใจ

          ด้านอเล็กซานเดอร์ โพเลเยฟ นักจิตบำบัดและผู้เชี่ยวชาญด้านเพศศาสตร์ เปิดเผยว่า การมีเพศสัมพันธ์ต่อหน้าเด็กวัย 1 ขวบ แม้ว่าเด็กเขาจะยังไม่สามารถเข้าใจเรื่องราวเกี่ยวการเรื่องเพศ และสามารถจดจำสิ่งที่เห็นได้ แต่สิ่งที่เขารับรู้เข้าไปอยู่ในจิตใต้สำนึกของเด็ก นอกจากเด็กอายุตั้งแต่ 3-6 ขวบ ที่ได้รับรู้เรื่องราวลักษณะเช่นนี้ จะมีอาการบอบช้ำ และนำไปสู่ปัญหาชีวิตส่วนตัวในอนาคต โดยเด็กจะเติบโตขึ้นมาในรูปแบบของการมีสมรรถภาพทางเพศลดลง จะมีความหวาดกลัวเรื่องการมีสัมพันธ์และการร่วมเพศ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวตาสว่าง จับได้คาตา เมียพาชู้มาเริงรักถึงในบ้าน ปล่อยลูกยืนดูติดขอบเตียง อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2563 เวลา 16:15:42 245,735 อ่าน
TOP