x close

หลานสาวโอลิเวอร์ บีเวอร์ เสียชีวิต ถูกกระบะชนแล้วหนี !! วอนช่วยชี้เบาะแส

หลานสาวโอลิเวอร์ บีเวอร์ เสียชีวิต

         หลานสาวโอลิเวอร์ บีเวอร์ ถูกรถกระบะชนแล้วหนี เสียชีวิต วอนผู้พบเห็นเหตุการณ์ ช่วยแจ้งเบาะแสหาตัวคนขับ

         เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2560 เฟซบุ๊ก คนข่าวบางปะกง รายงานเหตุรถกระบะเฉี่ยวชนจักรยานยนต์แล้วหลบหนี เมื่อเวลา 12.00 น. หน้าร้านก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ ถนนจรัญยานนท์ ใกล้สี่แยกท่าสะอ้าน คนเจ็บอาการสาหัส ทราบชื่อ น.ส.อรณี เพ็งทรัพย์ อายุ 23 ปี นำตัวส่งโรงพยาบาลบางปะกง ก่อนเสียชีวิต หากใครมีกล้องหน้ารถหรือทะเบียนรถที่เฉี่ยวชน ขอให้ช่วยแจ้งกันเข้ามาด้วย

หลานสาวโอลิเวอร์ บีเวอร์ เสียชีวิต
 

          ต่อมามีรายงานว่า ผู้เสียชีวิตคือลูกสาวของ มาร์ค บีเวอร์ น้องชายของนักแสดงและผู้จัดชื่อดัง โอลิเวอร์ บีเวอร์  โดยเจ้าตัวได้มาแสดงตัวเป็นพ่อของผู้เสียชีวิต พร้อมทั้งโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Markanan Biber ว่า "ลูกสาวผมทิ้งผมไปแล้วครับ" ก่อนจะเผยภาพสุดท้าย ก่อนลูกสาวจะเสียชีวิตเพียงไม่ถึง 2 นาที

หลานสาวโอลิเวอร์ บีเวอร์ เสียชีวิต

         โดยล่าสุด (18 มีนาคม 2560) วาเนสซ่า บีเวอร์ น้องสาวของโอลิเวอร์ ก็ได้โพสต์ภาพรถกระบะคันก่อเหตุ พร้อมข้อความเรียกร้องให้คนขับมาแสดงตัว เพื่อขอขมาศพหลาน และขออโหสิกรรมกับทางครอบครัว

หลานสาวโอลิเวอร์ บีเวอร์ เสียชีวิต

          กระปุกดอทคอม ก็ขอร่วมแสดงความเสียใจกับครอบครัวบีเวอร์ มา ณ ที่นี้ และหากใครมีข้อมูลของรถกระบะคันก่อเหตุ ขอให้ช่วยกันแจ้งเบาะแสด้วยนะคะ

หลานสาวโอลิเวอร์ บีเวอร์ เสียชีวิต

ข้อมูลและภาพจาก เฟซบุ๊ก คนข่าวบางปะกง, Markanan Biber, Vanessa Biber, Instagram oliverbever
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลานสาวโอลิเวอร์ บีเวอร์ เสียชีวิต ถูกกระบะชนแล้วหนี !! วอนช่วยชี้เบาะแส อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2560 เวลา 17:05:41 25,939 อ่าน
TOP