x close

เผยเส้นทางรัก อบต. สาว จากครั้งกอดศพสามี ก่อนถูก "นายกหมึก" สั่งฆ่าโหด !


          ไม่รอด ! ตะครุบตัวมือปืนยิงสาว อบต. หลังหนีไปกบดานที่แม่สอด

          เผยเส้นทางรัก สาว อบต. จากครั้งกอดศพสามีคนแรก สู่การถูกนายกหมึกสั่งฆ่า หลังจากการจดทะเบียนสมรสครั้งที่ 3

          จากข่าวที่ น.ส.วีรญาภา งามวิลัย หรือ เปิ้ล อายุ 36 ปี เจ้าหน้าที่นโยบายและแผน อบต.บึงชำอ้อ จ.ปทุมธานี ถูกมือปืนประกบสังหารคารถยนต์ บริเวณริมถนนคลองเจ็ด วังน้อย-ธัญบุรี หมู่ 1 ต.คลองเจ็ด อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ก่อนที่จะพบว่าผู้บงการฆ่าคือ นายทวีวงศ์ ทองยืน หรือ นายกหมึก อดีตนายก อบต.พานทอง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นอดีตสามีของเธอนั้น

          คดีนี้หากเจาะลึกลงไปจะพบว่า เรื่องราวส่วนใหญ่มาจากปมเรื่องความรักของ น.ส.วีรญาภา แทบทั้งสิ้น ซึ่งสำนักข่าวทีนิวส์ ระบุว่า ผู้ตายเป็นหญิงสาวที่มีผู้ชายจำนวนมากเข้ามาติดพัน เนื่องจากเป็นหญิงหน้าตาดี คุยเก่ง ร่าเริง ก่อนที่เธอจะเลือกใช้ชีวิตคู่ร่วมกับ นายสุภาพ เขียวชอุ่ม อดีตนายก อบต.บึงทองหลาง อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี แต่ทั้งคู่ก็ใช้ชีวิตคู่กันได้ไม่นาน เมื่อนายสุภาพ ถูกคนร้ายใช้ปืนไรเฟิล ยิงเสียชีวิต เมื่อกลางดึกของวันที่ 23 กรกฎาคม 2554 โดยในวันเกิดเหตุนั้น น.ส.วีรญาภา ถึงขั้นร่ำไห้กอดศพสามีอยู่ในที่เกิดเหตุ

เผยเส้นทางรัก อบต.สาว จากครั้งกอดศพสามี ก่อนถูก นายกหมึก สั่งฆ่าโหด

          จากนั้นไม่นาน น.ส.วีรญาภา ก็พบรักใหม่อีกครั้งกับ นายทวีวงศ์ หรือ นายกหมึก ซึ่งขณะนั้นดำรงตำแหน่งเป็นนายก อบต.พานทอง โดยทั้งคู่ได้จดทะเบียนสมรสกันด้วย แต่ก็มาหย่าร้างกันไปเมื่อปี 2557 เนื่องจากผู้ตายจับได้ว่า นายกหมึก มีลูกเมียอยู่แล้ว

          อย่างไรก็ดี ก่อนที่ น.ส.วีรญาภา จะเสียชีวิต เธอได้พบรักใหม่กับ นายไพโรจน์ ปิติพันธรัตน์ อดีตกำนันคนดังและเจ้าของรีสอร์ทแห่งหนึ่งที่ จ.ระยอง แต่ระหว่างนั้นก็ยังคงติดต่ออยู่กับ นายกหมึก แต่จุดแตกหักที่อดีตสามีเลือกจะจ้างสังหารเธอ มาจากการทราบข่าวว่า  น.ส.วีรญาภา ตัดสินใจจดทะเบียนสมรสกับนายไพโรจน์ เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2560 แต่ก็เป็นเรื่องน่าเศร้าที่ทะเบียนสมรสดังกล่าวต้องมาเปื้อนเลือด ในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง หลัง นายกหมึก จ้างมือปืนมาปลิดชีพเธออย่างเลือดเย็น ขณะที่ผู้บงการฆ่าก็นั่งอยู่เบาะข้าง ๆ ในรถผู้ตายด้วย

เผยเส้นทางรัก อบต.สาว จากครั้งกอดศพสามี ก่อนถูก นายกหมึก สั่งฆ่าโหด

เผยเส้นทางรัก อบต.สาว จากครั้งกอดศพสามี ก่อนถูก นายกหมึก สั่งฆ่าโหด

          ทั้งนี้หลัง นายทวีวงศ์ ถูกจับกุมและพาไปทำแผนนั้น ผู้ต้องหาสารภาพว่า สาเหตุจ้างวานฆ่าอดีตภรรยานั้น เป็นเพราะแม้จะหย่ากับฝ่ายหญิงมา 2 ปี แต่ยังมีการไปมาหาสู่ และส่งเงินเลี้ยงดูอยู่เสมอ แต่ภายหลังฝ่ายหญิงได้ตีตัวออกห่าง ไม่เคยสำนึกบุญคุณที่เคยช่วยเหลือ ซึ่งตลอดเวลารู้สึกเจ็บช้ำน้ำใจ พร้อมระบุฝ่ายหญิงนั้นต่อหน้าดูเรียบร้อย แต่ลับหลังเป็นอีกอย่าง และทันทีที่รู้ว่าผู้ตายไปมีคนรักใหม่ จึงโกรธแค้น จนต้องจ้างคนมาสังหาร พร้อมยืนยันว่าจะไม่ไปกราบโลงศพอดีตภรรยาคนนี้อีกด้วย (อ่านข่าว : นายกหมึก ลั่นไม่ไปกราบศพ เปิ้ล อบต. สาว สารภาพช้ำ ฝ่ายหญิงไม่เคยสำนึกบุญคุณ)

เผยเส้นทางรัก อบต.สาว จากครั้งกอดศพสามี ก่อนถูก นายกหมึก สั่งฆ่าโหด

เผยเส้นทางรัก อบต.สาว จากครั้งกอดศพสามี ก่อนถูก นายกหมึก สั่งฆ่าโหด


ภาพจาก workpointtv.com, สุภาพ เขียวชอุ่ม, Kiatphaisal Kamlangkla, ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยเส้นทางรัก อบต. สาว จากครั้งกอดศพสามี ก่อนถูก "นายกหมึก" สั่งฆ่าโหด ! อัปเดตล่าสุด 1 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 15:54:07 251,119 อ่าน
TOP