x close

นักเรียนหญิงถูกข่มขืนในงานปาร์ตี้ ตอนนี้ตั้งท้อง โพสต์ขอบริจาคเงินไปทำแท้ง


นักเรียนหญิงถูกข่มขืน

           นักเรียนหญิงชาวรัสเซียที่ถูกข่มขืนในงานปาร์ตี้ เผยตั้งท้องแล้ว ยายให้ไปทำแท้ง แต่ไม่มีเงิน โพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือจากชาวโลกโซเซียล

           เว็บไซต์ ren.tv ได้เผยแพร่รายงานพร้อม คลิปวิดีโอสุดฉาวโฉ่ที่ถูกแชร์สะพัดทั่วโลกออนไลน์รัสเซีย ซึ่งเป็นคลิปของชายหนุ่มและหญิงสาวชั้นมัธยมคู่หนึ่งกำลังมีเซ็กส์กันบนโซฟาในงานปาร์ตี้แห่งหนึ่ง โดยผู้ถ่ายเป็นเพื่อนสาวอีกรายที่ยืนมองน่าตาเฉย พร้อมกันนี้ยังได้มีเพื่อนรายอื่นเข้ามาและพากันหัวเราะอย่างสนุกสนาน

           ภายหลังมีการเปิดเผยข้อมูลระบุว่า คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมาเมื่อวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา โดยจูเลีย เด็กหญิงสาวที่ถูกกระทำภายในคลิปดังกล่าวเป็นผู้เสียหาย เธอไม่ได้สมยอมแต่ถูกขืนใจ โดยเธอเรียนอยู่เกรด 9 และมีอายุเพียง 15 เท่านั้น ซึ่งอายุยังไม่ถึง 16 ปี ตามกฎหมายของรัสเซียถือว่าเป็นการพรากผู้เยาว์ มีโทษความผิดทาง และทางเอเลน่า คุณแม่ของเธอได้เข้าแจ้งความกับตำรวจแล้ว


           ล่าสุด (17 มีนาคม 2560) เว็บไซต์ spb.kp.ru ได้มีรายงานความคืบหน้าว่า โลกโซเชียลของรัสเซีย ได้มีการแชร์ข้อความขอความช่วยเหลือจาก จูเลีย ที่ระบุว่า เธอพลาดตั้งครรภ์ แม่ของเธอทิ้งไปอยู่กับผู้ชาย ทำให้เธอต้องอยู่กับยาย และยายได้ให้เธอไปทำแท้ง แต่เธอไม่มีเงิน ซึ่งภายหลังจากมีข้อความดังกล่าวออกมา ก็มาผู้คนบางส่วนส่งเงินไปช่วยเหลือ

           อย่างไรก็ดี จากรายงานยังไม่มีการยืนยันว่าข้อความดังกล่าวเป็นของจูเลียจริงหรือไม่  ซึ่งภายหนลังข้อความดังกล่าวได้ถูกลบออกไป และทางครอบครัวของจูเลียยังไม่สามารถติดต่อได้

ภาพจาก vk

ข้อมูลจาก ren.tv, spb.kp.ru
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักเรียนหญิงถูกข่มขืนในงานปาร์ตี้ ตอนนี้ตั้งท้อง โพสต์ขอบริจาคเงินไปทำแท้ง อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2563 เวลา 16:16:41 125,977 อ่าน
TOP