x close

ไอ้ใหญ่ มือปืนคดีฆ่าสาว อบต. เดินยิ้มไม่แคร์ หลังถูกตำรวจรวบ เตรียมพาทำแผนวันนี้


ฆ่าสาว อบต.

          เผยวินาทีรวบตัว ใหญ่ มือปืนสังหารสาว อบต. ตำรวจต้องเคลียร์ทหารกะเหรี่ยงบีจีเอฟก่อนเข้าจับกุม ด้านเจ้าตัวยิ้มแย้มไม่สลด ก่อนถูกนำสอบปากคำเงียบ แถลงข่าววันนี้

          จากคดีคนร้ายใช้ปืนฆ่า น.ส.วีรญาภา งามวิลัย เจ้าหน้าที่นโยบายและแผนฯ อบต.บึงชำอ้อ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ก่อนนำมาซึ่งการจับกุมนายทวีวงศ์ ทองยืน หรือ นายกหมึก อดีตสามีเก่า ซึ่งเป็นผู้จ้างวานและพรรคพวก ขณะที่มือปืนคือ นายธนชัย แย้มเจริญ หรือ ใหญ่ ได้หลบหนีไปที่ ต.แม่สายลวด อ.แม่สอด จ.ตาก ก่อนจะมีการจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมานั้น (อ่านข่าว : ไม่รอด ตะครุบตัวมือปืนยิงสาว อบต. หลังหนีไปกบดานที่แม่สอด)

          สำหรับการจับกุม นายธนชัย นั้นเป็นไปด้วยความยากลำบาก โดยนายใหญ่ได้หลบหนีข้ามไปซ่อนตัวในบ่อนคาสิโน ฝั่งเมียนมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องประสานไปที่หัวหน้าทหารกะเหรี่ยงบีจีเอฟ ที่ดูแลพื้นที่ก่อนเข้าจับกุม อย่างไรก็ดี นายธนชัย ไม่ได้มีท่าทีหวาดกลัว รวมถึงยังมีสีหน้ายิ้มแย้มระหว่างที่ถูกคุมตัวอีกด้วย
ฆ่าสาว อบต.

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองห้า ได้นำตัว นายธนชัย มาสอบสวนแล้ว โดยได้ปิดไฟมืดทั้งหมด และนำตัวผู้ต้องหาเข้าที่ช่องทางเข้าห้องควบคุมผู้ต้องขัง พร้อมกับปิดประตูทุกด้านเพื่อไม่ให้ผู้สื่อข่าวถ่ายภาพ ซึ่งในวันนี้ (19 มีนาคม 2560) เวลา 14.00 น. พล.ต.อ. เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ท. ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.ภ.1 จะร่วมแถลงข่าวและทำแผนประกอบคำรับสารภาพของนายธนชัยต่อไป

ฆ่าสาว อบต.

ภาพจาก WorkpointNews

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
WorkpointNews
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอ้ใหญ่ มือปืนคดีฆ่าสาว อบต. เดินยิ้มไม่แคร์ หลังถูกตำรวจรวบ เตรียมพาทำแผนวันนี้ อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2560 เวลา 14:17:56 22,150 อ่าน
TOP