x close

คลิปมนุษย์ป้า โวยธนาคารแตก บังคับพนักงานกราบขอโทษ หลังเบิกเงินไม่ได้


มนุษย์ป้า

            แชร์ว่อน ! คลิปมนุษย์ป้าเดือดจัด โวยพนักงานธนาคาร-บังคับกราบ หลังเบิกเงิน 1 แสนบาทไม่ได้ เพราะไม่ได้เอาบัตรประชาชนตัวจริงมา

            สำหรับใครที่ต้องการไปถอนเงินที่ธนาคารคงจะรู้กันแล้วว่า จำเป็นต้องพกบัตรประจำตัวประชาชนและสมุดบัญชีเพื่อไปยืนยันทุกครั้ง แต่ล่าสุด (19 มีนาคม 2560) กลับมีเหตุการณ์วุ่นวายเกิดขึ้น เมื่อโลกออนไลน์ต่างพากันแชร์คลิปของ หญิงคนหนึ่งกำลังต่อว่าพนักงานของทางธนาคารแห่งหนึ่ง หลังจากเธอต้องการถอนเงินจำนวน 1 แสนบาทแต่พนักงานไม่สามารถทำรายการให้ได้ เนื่องจากหญิงคนดังกล่าวไม่ได้พกบัตรประชาชนมา มีเพียงแต่สำเนาเท่านั้น

            ทั้งนี้ทางพนักงานธนาคารพยายามพูดจาขอโทษลูกค้า แต่หญิงคนดังกล่าวไม่ยอมและยังพูดว่า ใครจะไปรู้ว่าต้องใช้บัตรประชาชนตัวจริง ไปที่ธนาคารไหนก็ทำได้ทั้งนั้น พร้อมกับบังคับให้พนักงานกราบขอโทษ
มนุษย์ป้า

            ขณะที่ชาวเน็ตที่ได้เห็นคลิปดังกล่าวก็ได้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของหญิงในคลิป และรู้สึกเห็นใจพนักงานธนาคารที่โดนต่อว่าทั้งที่ไม่ใช่ความผิดตัวเองแต่เป็นการทำตามหน้าที่ เนื่องจากปัจจุบันมีการปลอมแปลงเอกสารจำนวนมาก รวมทั้งชื่นชมความใจเย็นของพนักงานที่ไม่โต้ตอบกลับแต่อย่างใด



ภาพและข้อมูลจาก เพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปมนุษย์ป้า โวยธนาคารแตก บังคับพนักงานกราบขอโทษ หลังเบิกเงินไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2560 เวลา 16:37:48 90,149 อ่าน
TOP