x close

น่ากลัว ! สาวถูกชายหนุ่มตามติด บุกถึงห้องหวังข่มขืน อ้างหลงรักมานานแล้ว

สะกดรอยตาม

          สาวโพสต์อุทาหรณ์ ถูกชายหนุ่มเดินตามติด แถมบุกถึงห้องจับลูกบิด-ผลักประตู หวังเข้าไปข่มขืน โชคดีแฟนหนุ่มอยู่ในห้อง ด้านคนร้ายอ้างหลงรักมานานแล้ว

          นับเป็นเรื่องราวภัยผู้หญิงที่น่ากลัวเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะใครที่อาศัยอยู่คนเดียวตามหอพักจะต้องระมัดระวังตัวให้ดี อย่างเช่นกรณีล่าสุดนี้ มีหญิงสาวรายหนึ่งได้โพสต์เหตุการณ์เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้หญิงทุกคน หลังจากถูกชายคนหนึ่งสะกดรอยตาม เธอจนถึงหอพัก และตามขึ้นมาถึงบนห้อง หมายจะข่มขืน โดยเรื่องราวทั้งหมดมีดังนี้

สะกดรอยตาม
          นอกจากนี้เธอยังได้โพสต์ภาพคนร้ายและบันทึกการจับกุม หลังแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พานทอง จ.ชลบุรี ทราบชื่อคนร้ายคือ นายศราวุฒิ ลีทหาร อายุ 20 ปี เป็นชาว จ.อุดรธานี โดยผู้เสียหายแจ้งว่า เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2560 เวลาประมาณ 19.30 น. ขณะที่ตนกลับจากที่ทำงานเดินเข้าที่พักอาศัยและกำลังจะเปิดประตูห้องที่ชั้น 4 ของอพาร์ตเมนต์ คนร้ายได้มาจับมือตนพร้อมกับผลักประตูกระแทกร่างของตน เพื่อจะเข้าไปในห้องพักด้วย แต่แฟนของตนนอนอยู่ในห้องอยู่แล้ว จึงเข้ามาช่วยเหลือไว้ได้

          ส่วนคนร้ายเมื่อถูกจับก็ยอมรับสารภาพว่า ได้พยายามเข้าไปในห้องพักดังกล่าวจริงตามที่ผู้เสียหายให้การ เนื่องจากตนหลงรักผู้เสียหายมานานแล้ว และคอยติดตามผู้เสียหายมานานแล้วเช่นกัน และในขณะเกิดเหตุตนไม่ทราบว่ามีแฟนของผู้เสียหายนอนอยู่ในห้องดังกล่าวและพักอาศัยอยู่ด้วยกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหาบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืนโดยใช้กำลังประทุษร้าย

sroak4

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น่ากลัว ! สาวถูกชายหนุ่มตามติด บุกถึงห้องหวังข่มขืน อ้างหลงรักมานานแล้ว อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2560 เวลา 15:53:05 61,905 อ่าน
TOP