x close

สุดช็อก ชายโรคจิตใช้ขนมล่อลวงเด็ก 6 ขวบ จับข่มขืนเรื่อยมากว่า 225 ครั้ง

 ชายโรคจิตใช้ขนมล่อลวงเด็ก 6 ขวบ จับข่มขืนเรื่อยมากว่า 225 ครั้ง

          คนร้ายโรคจิตก่อเหตุสุดช็อก ล่อลวงเด็กหญิงวัย 6 ขวบ มาข่มขืนต่อเนื่องถึง 225 ครั้ง สร้างแผลใจครั้งใหญ่แก่ตัวเด็ก จนหวาดหวั่นอาจไม่สามารถสร้างครอบครัวของตัวเองได้ในอนาคต

          เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานข่าวสุดช็อกจากประเทศอังกฤษ เมื่อ แอนโธนี มอร์แกน ชายวัย 41 ปี ถูกตัดสินโทษจำคุก 16 ปี หลังก่อเหตุเลวร้ายสุดคาดคิด ข่มขืน กระทำชำเราเด็กหญิงคนหนึ่งตั้งแต่เธออายุ 6 ขวบ เรื่อยมาจนเธอโต รวมแล้วทั้งหมด 225 ครั้ง
          เรื่องราวอันเลวร้ายนี้ถูกเปิดเผยเมื่อเดือนกันยายนปี 2559 ตอนที่เหยื่อโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว เธอกล้าที่จะออกมาเล่าถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งมันเป็นสิ่งที่เธอไม่มีวันลืม ตอนแรกเธอไม่กล้าไปบอกใครเพราะแอนโธนีข่มขู่เธอ อีกทั้งเธอเองก็คิดว่าคงไม่มีใครเชื่อเธอแน่ ๆ แอนโธนีล่อลวงเธอตอนที่เธอยังเป็นเด็กหญิงตัวน้อยวัย 6 ขวบ เขาเสนอว่าถ้าเธอยอมมีเซ็กส์กับเขา เขาจะซื้อไอศกรีมและขนมอื่น ๆ ให้เธอเป็นการตอบแทน

          แอนโธนีมีปัญหายาเสพติด เขาทั้งติดเหล้าและติดโคเคน เขารบเร้าเรื่องขอมีเซ็กส์กับเด็กหญิงอยู่ซ้ำ ๆ เมื่อเธอปฏิเสธ เขาก็ถามอีก จนในที่สุดเขาก็โมโห เกิดบันดาลโทสะแล้วข่มขืนเธอ การข่มขืนดำเนินไปแบบนั้นวันแล้ววันวันแล้ว ผ่านไปหลายสัปดาห์ เมื่อเวลาผ่านไปจนเด็กหญิงโตขึ้น ความบอบช้ำที่เธอพบเจอมันไม่จางหาย มันกระทบกระเทือนเธออย่างรุนแรงทั้งกายและใจ เธอมีชีวิตอยู่ด้วยความเครียดและหวาดผวา เธอไม่สามารถเข้าสังคมได้ เธอไม่สามารถไปเรียนได้เหมือนคนอื่น ๆ และไม่สามารถสร้างครอบครัวกับใครได้ เพราะเธอหวาดกลัวการมีเพศสัมพันธ์อย่างมาก 

          เมื่อแอนโธนีถูกจับกุมและถึงขั้นตอนการพิจารณาคดีในชั้นศาล เขาให้การรับสารภาพทุกอย่าง เขายอมรับว่าเขาข่มขืนเด็กหญิงมาแล้วทั้งหมด 225 ครั้งจริงดังที่กล่าวหา ผู้พิพากษาตัดสินว่าเขามีความผิดจริงในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา 8 ข้อหา และพยายามข่มขืน 1 ข้อหา

          "สิ่งที่ชายผู้นี้ได้กระทำ มันทำลายชีวิตของเด็กผุ้หญิงคนหนึ่งไปโดยสิ้นเชิง และการที่เธอจะสามารถฟื้นฟูสภาพร่างกายและจิตใจได้หรือไม่นั้น ไม่มีใครรู้ได้เลย" ผู้พิพากษากล่าว


          แอนโธนีถูกตัดสินจำคุกเป็นเวลา 16 ปี แต่ทั้งนี้เนื่องจากเขาให้การรับสารภาพ โทษของเขาอาจถูกลงเหลือเพียง 2 ใน 3 และถ้าหากเขาประพฤตตัวดี ศาลสามารถให้อำนาจในการพิจารณาพักการลงโทษได้อีกด้วย แต่ทั้งนี้ต่อให้เขาถูกปล่อยตัวเป็นอิสระจริง เขายังคงต้องถูกขึ้นทะเบียนเป็นผู้ก่ออาชญากรรมทางเพศไปตลอดชีวิต

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @merseypolice

ข้อมูลจาก
liverpoolecho.co.uk, liverpoolecho.co.uk, criminal-defence-solicitors.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดช็อก ชายโรคจิตใช้ขนมล่อลวงเด็ก 6 ขวบ จับข่มขืนเรื่อยมากว่า 225 ครั้ง อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2560 เวลา 13:49:55 17,348 อ่าน
TOP