x close

ป๋าต๊อบ ปฏิญญา เล่าทั้งน้ำตาวินาที ยู่ยี่ อลิสา ลาลูกไปเข้าคุก ด้านเด็กยังเชื่อ เดี๋ยวแม่ก็ออกมา


ป๋าต๊อบ ปฏิญญา ยู่ยี่ อลิสา

ป๋าต๊อบ ปฏิญญา ยู่ยี่ อลิสา

          ป๋าต๊อบ ปฏิญญา เผยวินาที ยู่ยี่ต้องลาลูกไปเข้าคุก บอกลูกว่าจะกลับมาหาแล้วไม่มาอีกเลย ด้านเด็ก ๆ เองยังคงเชื่อมั่น อีกไม่นานคุณแม่ก็จะกลับบ้าน

          จากกรณีที่ ยู่ยี่ อลิสา อินทุสมิต ถูกศาลพิพากษาจำคุก 15 ปี 3 เดือน ปรับ 1.5 ล้านบาท ฐานความผิดนำเข้าในราชอาณาจักรและมียาเสพติดให้โทษประเภท 2 (โคคาอีน) และครอบครองสัตว์ป่าโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งก็ทำให้หลาย ๆ คนห่วงไปถึงอนาคตของลูก ๆ ของยู่ยี่ ซึ่งป๋าต๊อบ ปฏิญญา และ ปีใหม่ สุมนรัตน์ ก็ได้ออกมายอมรับว่า ตนคือผู้ที่ช่วยรับเลี้ยงดูลูก ๆ ทั้ง 3 คนของยู่ยี่ นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2555 ซึ่งตนเป็นเพียงผู้ให้ที่อยู่อาศัยเท่านั้น ส่วนเรื่องค่าเทอม ทางฝ่ายคุณพ่อของเด็กเป็นคนออก (อ่านเพิ่มเติม ปีใหม่ สุมนต์รัตน์-ป๋าต๊อบ รับดูแลลูกทั้ง 3 คนแทน ยู่ยี่ อลิสา ชี้ทำแบบนี้มากว่า 5 ปีแล้ว)

ยู่ยี่ อลิสา

          ล่าสุด (22 มีนาคม 2560) ป๋าต๊อบ ปฏิญญา ก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ ไนน์ เอนเตอร์เทน ว่า ก่อนที่ยู่ยี่จะเข้าเรือนจำ ยู่ยี่ก็ฝากฝังให้ตนช่วยดูแลลูก ๆ ทั้ง 3 คน ซึ่งตนก็ตกใจ และคิดว่ายู่ยี่ให้เกียรติและไว้ใจตนดูแลลูกทั้ง 3 คน  วันที่ยู่ยี่เดินออกมาจากบ้าน ยู่ยี่บอกกับลูก ๆ ว่า เดี๋ยวแม่มานะลูก แล้วเขาก็ไม่เคยกลับมาอีกเลย

ป๋าต๊อบ ปฏิญญา ยู่ยี่ อลิสา

ป๋าต๊อบ ปฏิญญา ยู่ยี่ อลิสา

          ทุกครั้งที่ยู่ยี่คุยกับตนเรื่องลูก เขาก็ร้องไห้ ยู่ยี่บอกว่า ยู่ยี่จำกลิ่นลูกไม่ได้ ยู่ยี่จำเสียงลูกไม่ได้ เวลาที่เยี่ยมนั้น ยู่ยี่จะยืนรอลูกและลูก ๆ จะวิ่งไปกอดกัน มันน่าดีใจแต่ในคราวเดียวกันมันก็น่าเศร้า โดยเฉพาะเมื่อเวลายู่ยี่ต้องจากลูกมา มันแย่มาก เพราะเขาจะเดินกลับไปและไม่หันมาดูลูกอีก ซึ่งลูกเองจะเศร้ามากและกอดตนเยอะกว่าปกติ

          นอกจากนี้ ป๋าต๊อบ ยังบอกว่า สำหรับตนแล้ว ในฐานะที่ตนเป็นมนุษย์คนหนึ่ง ตนได้ช่วยให้ชีวิตเด็กทั้ง 3 คนไปง่ายขึ้น เด็ก ๆ ก็จะมีความหวังแบบเด็ก ๆ ว่า อาทิตย์หน้าเดี๋ยวแม่ได้ออกแล้ว หรืออีก 2 เดือนเดี๋ยวแม่ก็ออกมา เด็ก ๆ ทั้ง 3 คนน่ารักมาก ตอนเด็ก ๆ ตนอยากให้คนรักตนอย่างไร ตนก็พยายามรักทั้ง 3 คนอย่างนั้น

ป๋าต๊อบ ปฏิญญา ยู่ยี่ อลิสา



ภาพจาก NineEntertain, เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ, เฟซบุ๊ก FREEYUYEE_españa
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
NineEntertain


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป๋าต๊อบ ปฏิญญา เล่าทั้งน้ำตาวินาที ยู่ยี่ อลิสา ลาลูกไปเข้าคุก ด้านเด็กยังเชื่อ เดี๋ยวแม่ก็ออกมา อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2560 เวลา 16:10:08 151,555 อ่าน
TOP