x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

หมวดแบงค์ ทหารโหดทุบหน้าแฟน ปัดข้อหาพยายามฆ่า ยันแค่ทำร้ายร่างกาย

| 158,227 อ่าน


           สอบปากคำ "หมวดแบงค์" นายทหารโหดทุบหน้าแฟน 1 ชั่วโมง เจ้าตัวปัดพยายามฆ่า ยันเป็นเพียงการทำร้ายร่างกาย  ด้านรักษาการ ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ สั่งเด้ง พ.ต.ท. เจ้าของคดี เหตุเรื่องไม่คืบ

           สืบเนื่องจากกรณีที่ ทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก แฉการกระทำของทหารบกยศร้อยตรีใจโหด ทุบหน้า น้องจูน แฟนสาววัย 23 ปี จนกะโหลกส่วนหน้าแตก สมองบวม เบ้าตาด้านซ้ายแตก ต้องเจาะคอเพื่อช่วยชีวิต ส่งผลให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดหลายครั้งและสลบไป 3 เดือน กลายเป็นคนพิการและเสียโฉม ส่วนคดีกลับไม่มีความคืบหน้า ซ้ำร้ายยังถูกฝ่ายสามีทหารข่มขู่ (อ่านเพิ่มเติม : เตรียมออกหมายจับนายทหาร ฐานพยายามฆ่า-แฟนสาวร้องกองปราบปรามคุ้มครอง)

           ทั้งนี้ น้องจูน ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวกับรายการคนชนข่าว ทางสถานี True4U ช่อง 24 ว่า ตั้งแต่ออกจากโรงพยาบาล ฝ่ายชายไม่เคยมาสนใจให้ความช่วยเหลือ ครั้งล่าสุดที่ติดต่อกลับมาเพื่อต้องการให้มาเซ็นใบหย่า และเธอทิ้งท้ายว่า ทุกอย่างปล่อยให้เป็นเรื่องของเวรกรรมนั้น (อ่านเพิ่มเติม : สาวเหยื่อร้อยตรีโหดทำร้ายปางตาย เชื่อกรรมต้องตามทัน)

           ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 22 มีนาคม 2560  ร.ต. ภาณุพงศ์ หรือ หมวดแบงค์ พร้อมนายทหารพระธรรมนูญ และทนายความส่วนตัว ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนที่ สภ.ปราณบุรี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาพยายามฆ่าอดีตภรรยา หลังคดีไม่คืบมานาน 9 เดือน โดย ร.ต. ภาณุพงศ์ ได้ปฏิเสธข้อกล่าวหา และยืนยันคำให้การเดิมว่า เป็นเพียงการทำร้ายร่างกาย โดยใช้เวลาสอบปากคำ 1 ชั่วโมง และไม่ให้สัมภาษณ์ใด ๆ พร้อมห้ามบันทึกภาพระหว่างการสอบสวนด้วย

           จากนั้นตำรวจได้นำตัวขึ้นรถเดินทางไปศาลทหารมณฑลทหารบกที่ 15  (ม.ทบ.15) จ.เพชรบุรี เพื่อฝากขัง ทั้งนี้ คณะพนักงานสอบสวนจะยื่นคัดค้านการประกันตัว


           ด้าน พล.ต.ต. ประเสริฐ ศิริพรรณาภิรัตน์ รักษาการ ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า ได้มีคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง เนื่องจากมีการร้องเรียนว่ามีการดำเนินคดีล่าช้า และล่าสุดมีคำสั่งให้ พ.ต.ท. พิชิต แสงศิริสุทธิสาร พนักงานสอบสวน สภ.สามร้อยยอด ที่รับผิดชอบคดีดังกล่าวไปปฏิบัติหน้าที่ประจำกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 จนกว่าการสอบสวนวินัยร้ายแรงจะเสร็จสิ้น

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมวดแบงค์ ทหารโหดทุบหน้าแฟน ปัดข้อหาพยายามฆ่า ยันแค่ทำร้ายร่างกาย อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2560 เวลา 15:05 158,227 อ่าน
TOP