x close
hilight > ข่าวทั่วไป

ขู่จับ บอล กฤษณะ หลังเปิดโรงแรมเดอะคอร์อีกรอบ ไร้ใบอนุญาต

| 33,209 อ่าน

 
         นายอำเภอเมืองเชียงใหม่ ยืนยัน โรงแรมเดอะคอร์ ของ บอล กฤษณะ ยังไม่สามารถเปิดบริการได้เพราะไม่มีใบอนุญาต หากพบฝ่าฝืนจะดำเนินการจับกุมทันที

          จากกรณีที่โรงแรมเดอะคอร์ ที่ตั้งอยู่บนถนนห้วยแก้ว ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ที่เคยมี บอล กฤษณะ แฟนของดาราสาว อุ้ม ลักขณา เป็นผู้บริหาร ถูกตำรวจพบว่าเป็นการลอบเปิดโดยผิดกฎหมาย เพราะไม่มีการขออนุญาตเปิดเป็นโรงแรม จึงได้มีการจับกุมดำเนินคดีข้อหาผิดกฎหมาย พ.ร.บ.โรงแรม เปิดสถานบริการประกอบธุรกิจโรงแรมโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งมีโทษสูงสุดคือจำคุก 1 ปี ปรับวันละ 10,000 บาท และยังได้สั่งปิดบริการโรงแรมดังกล่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : สั่งรื้อ ร้านมาลินสกาย ใน 30 วัน-โรงแรมเดอะคอร์ โดนสั่งปิดด้วย)

          จากเรื่องดังกล่าวทาง โรงแรมเดอะคอร์ ได้พยายามยื่นขอใบอนุญาตให้เปิดถูกต้องตามกฎหมาย จนกระทั่งเมื่อกลางเดือนมีนาคม 2560 ทางโรงแรมได้ออกโฆษณาเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวเข้ามาพัก โดยสนนราคาไม่รวมอาหารเช้าอยู่ที่ 1,600 บาท และถ้ารวมอาหารเช้าอยู่ที่ 1,900 บาท ทำให้นักท่องเที่ยวเดินทางไปพักที่โรงแรมแห่งนี้ และทางพนักงานของโรงแรม ได้กล่าวว่า นายบอล กฤษณะ ยังเป็นผู้บริหารเหมือนเดิมอีกด้วย

          อย่างไรก็ดี วันที่ 22 มีนาคม 2560 นายศรัณยู มีทองคำ นายอำเภอเมืองเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ขณะนี้ โรงแรมเดอะคอร์ ยังไม่สามารถเปิดได้ เพราะแม้แบบการขออนุญาตโรงแรมจะผ่าน แต่โรงแรมก็ยังไม่มีใบอนุญาต หากมีการเปิดบริการจึงถือว่าผิด โดยหลังจากนี้คงจะได้ดำเนินการเข้าไปตรวจสอบอีกครั้ง หากพบว่าเปิดให้บริการจริงก็ต้องจับกุมดำเนินคดีต่อไป
 
ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก The Core Hotel, Chiangmai

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขู่จับ บอล กฤษณะ หลังเปิดโรงแรมเดอะคอร์อีกรอบ ไร้ใบอนุญาต อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2560 เวลา 16:52 33,209 อ่าน
TOP