x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

จ่อออกหมายจับเครือข่าย โกตี๋ เพิ่ม-อัยการสูงสุดเร่งประสานลากตัว โกตี๋ กลับไทย

| 1,456 อ่าน

 
         กองปราบปราม เตรียมออกหมายจับผู้เกี่ยวข้องมีส่วนสะสมอาวุธเครือข่าย โกตี๋ เพิ่ม ด้านอัยการสูงสุดเร่งประสานขอตัวกลับมาดำเนินคดีที่ไทย                       

          เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2560 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ ผกก.ตม.จว.พระนครศรีอยุธยา ในฐานะรองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้าการปฏิบัติการตรวจค้นแหล่งสะสมอาวุธสงคราม 9 จุด ในพื้นที่ 7 จังหวัด เครือข่าย นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือ โกตี๋ แกนนำเสื้อแดงปทุมธานี ว่า ทราบว่าวันนี้พนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) เตรียมออกหมายจับผู้ต้องหาเครือข่ายนายโกตี๋เพิ่มเติมอีก แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดว่ามีกี่ราย ข้อหาอะไรบ้าง เป็น 1 ใน 9 รายที่อยู่ในการควบคุมตัวของฝ่ายความมั่นคงหรือไม่

          ทั้งนี้เมื่อวานนี้ (21 มีนาคม 2560) พนักงานสอบสวนได้เสนอขออนุมัติหมายจับผู้เกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าวไปแล้วจำนวน 6 ราย ส่วนการติดตามตัวนายโกตี๋มาดำเนินคดีนั้น เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายได้เร่งดำเนินการอยู่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งทางอัยการสูงสุดได้มีการประสานตามตัวกลับมาดำเนินคดีที่ไทยอยู่แล้ว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ่อออกหมายจับเครือข่าย โกตี๋ เพิ่ม-อัยการสูงสุดเร่งประสานลากตัว โกตี๋ กลับไทย อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2560 เวลา 16:36 1,456 อ่าน
TOP