x close

น้องการ์ตูน อายุครบ 8 ขวบ แม่โพสต์ซึ้ง แม้ไม่ได้ยินเสียงลูกแต่ขอให้รู้ว่า "รักหนูมาก"

 แม่น้องการ์ตูน

           แม่น้องการ์ตูน อวยพรวันเกิดน้องการ์ตูน อายุครบ 8 ขวบ โพสต์ซึ้ง ขอให้ร่างกายแข็งแรง แม้จะไม่ได้ยินเสียงลูกร้องเพลง แฮปปี้เบิร์ธเดย์ มา 3 ปี แต่ขอให้รู้ไว้ว่า "แม่รักหนูมาก"

           เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2560 คุณแม่ของน้องการ์ตูน  ได้โพสต์ภาพ และข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ร้านสเต็กคุณแม่การ์ตูน Mother's Grill Steak House "ย่างด้วยรัก หมักด้วยใจ"  อวยพรวันเกิดน้องการ์ตูนที่ปีนี้อายุครบ 8 ขวบ โดยบอกว่า 3 ปีแล้วที่ไม่ได้ยินเสียงของน้องการ์ตูนร้องเพลง แฮปปี้เบิร์ธเดย์ และขอให้น้องการ์ตูนแข็งแรง ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรแค่มีน้องการ์ตูนอยู่เคียงข้างหัวอกคนเป็นแม่ก็สุขใจแล้ว
สำหรับข้อความทั้งหมด มีดังนี้
 
น้องการ์ตูน

           "สุขสันต์วันเกิด การ์ตูนลูกรักครบรอบ 8 ขวบ 3 ปีแล้วที่แม่ไม่ได้ยินเสียงหนูร้องเพลง happy birthday และเป่าเค้กให้ตัวเอง แม่คิดถึงหนูมากอยากให้แข็งแรงไว ๆ ต่อให้ลูกจะเป็นยังไงขอให้รู้ไว้ว่าแม่รักหนูมากนะจ๊ะ แค่มีหนูอยู่แม่คนนี้ก็สุขใจแล้ว ปีหน้าขอแบบเต็มตื่นนะลูก ปีนี้เจ้าของวันเกิดหลับกลางวงเป่าเค้ก ^^ ขอบคุณเค้กน่ารัก ๆ จาก ร้านเค้กบ้านคูน และขอบคุณทุกกำลังใจของแฟนเพจที่ส่งมาอวยพรให้การ์ตูนด้วยค่ะ"

           ทั้งนี้ ได้มีชาวเน็ตเข้ามาอวยพรวันเกิดน้องการ์ตูนกันอย่างล้นหลาม โดยขอให้น้องการ์ตูนแข็งแรงกลับมาเป็นปกติได้ในเร็ววัน และอยากให้มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นกับเด็กน้อยที่แสนน่ารักคนนี้ พร้อมทั้งให้กำลังใจคุณแม่น้องการ์ตูน เอาใจช่วย และขอเป็นกำลังใจให้คุณแม่ต่อสู้อย่างเข้มแข็ง

           ทีมงานกระปุกดอทคอมขอร่วมแฮปปี้เบิร์ธเดย์น้องการ์ตูน และขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับคุณแม่ของน้องการ์ตูนด้วยนะคะ ^^
           อนึ่ง หากย้อนกลับไปเมื่อปี 2557 เชื่อว่าหลาย ๆ คนยังคงจำอุบัติเหตุสลดที่ก่อให้เกิดความสูญเสียครั้งนี้ได้ เมื่อนางสาวน้ำผึ้ง ใจเสงี่ยม และนายธงชัย ชื่นชัยแสงสุริยะ ได้ขับรถกระบะพุ่งชนสองพ่อลูกที่หน้าร้านสเต็กลุงใหญ่ ปากซอยเอกชัย 119 จนเป็นเหตุให้ นายภานุทัต ชำนิ เจ้าของร้านเสียชีวิต ส่วนบุตรสาว น้องการ์ตูน ได้รับบาดเจ็บสาหัส เนื่องจากสมองถูกทำลาย และตาบอดสนิทในที่สุด ซึ่งคุณแม่น้องการ์ตูน ได้อัพเดทเรื่องคดีความผ่านทางเฟซบุ๊กร้านสเต็กอยู่ตลอด กระทั่งต่อมาศาลพิพากษาให้คู่กรณีจำคุก 1 ปี แบบไม่รอลงอาญา
 


น้องการ์ตูน

น้องการ์ตูน

น้องการ์ตูน

น้องการ์ตูน

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ร้านสเต็กคุณแม่การ์ตูน Mother's Grill Steak House "ย่างด้วยรัก หมักด้วยใจ"
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องการ์ตูน อายุครบ 8 ขวบ แม่โพสต์ซึ้ง แม้ไม่ได้ยินเสียงลูกแต่ขอให้รู้ว่า "รักหนูมาก" อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2560 เวลา 11:40:08 14,937 อ่าน
TOP