x close

ลูกสาวร่ำไห้ พบศพแม่ถูกกระต่ายขูดมะพร้าวทุบหัว-ทิ้งบ่อเกรอะ คาดฝีมือพ่อเลี้ยง


ผัวฆ่าเมียทิ้งบ่อเกรอะ

             ลูกสาววัย 14 ปี ถึงกับปล่อยโฮ หลังพบศพผู้เป็นแม่สภาพเละเทะในบ่อเกรอะเก่า คาดฝีมือพ่อเลี้ยง ซึ่งมีอาการทางประสาท

             เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชุมพร ได้รับแจ้งมีชาวบ้านพบศพหญิงเสียชีวิตในบ่อปูนซีเมนต์ บริเวณบ้านเลขที่ 41/9 หมู่ 4 บ้านทุ่งเบี้ย ต.ขุนกระทิง อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ทีมแพทย์โรงพยาบาลชุมพรเขตอุดมศักดิ์ และหน่วยกู้ภัย

             โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น ลักษณะครึ่งไม้ครึ่งปูน ซึ่งจุดเกิดเหตุอยู่ข้างบ้านหลังดังกล่าว ภายในบ่อเกรอะซึ่งเป็นห้องน้ำเก่าที่ไม่ใช้แล้ว พบศพผู้เสียชีวิตอายุ 35 ปี อยู่ในบ่อปูนซีเมนต์ ลึกประมาณ 50 เซนติเมตร ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมา พบมีบาดแผลฉกรรจ์ถูกตีด้วยของแข็งบริเวณศีรษะจำนวนหลายแผล ใบหน้าบวมปูด และมีรอยถูกของมีคมแทงเข้าลำคออีกหนึ่งแผล คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน ในขณะเดียวกันลูกสาวผู้เสียชีวิตอายุ 14 ปี หลังได้เห็นสภาพศพผู้เป็นแม่ ก็ร้องให้ปล่อยโฮออกมาอย่างน่าเวทนา

             นอกจากนี้บริเวณที่เกิดเหตุ พบปลอกโทรศัพท์ผู้เสียชีวิตตกอยู่ ใกล้กันมีกระต่ายขูดมะพร้าวสภาพขาหัก และมีเศษผมติดอยู่บริเวณหัวที่เป็นเหล็ก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
ผัวฆ่าเมียทิ้งบ่อเกรอะ

             ทั้งนี้ ลูกสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตนกลับจากไปดูการแข่งขันกีฬาและได้พบกับพ่อเลี้ยงคือ นายไกรรงค์ ใจดี อายุ 43 ปี เลยถามว่าแม่อยู่ไหน พ่อเลี้ยงตอบว่า แม่ไปทำธุระข้างนอกไม่นานก็กลับ จากนั้นพ่อเลี้ยงก็หายออกจากบ้านไป พอตกดึกแม่ก็ยังไม่กลับมา ตนจึงโทร. ไปหาญาติ ๆ ให้ช่วยกันออกตามหา แต่ก็ยังหาไม่เจอ จึงไปแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.เมืองชุมพร

             ต่อมาช่วงสายของวันดังกล่าว (22 มีนาคม) ตนเจอปลอกโทรศัพท์ของแม่ และกระต่ายขูดมะพร้าวเปื้อนเลือด คาดว่าคงเกิดเรื่องไม่ดีแน่ ๆ จึงบอกญาติและเพื่อนบ้านให้ช่วยกันตามหา สุดท้ายก็พบศพแม่อยู่ในบ่อเกรอะดังกล่าว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

             อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นสามีใหม่ของผู้เสียชีวิตเอง หลังได้อยู่กินกับผู้เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 ปี โดยมีลูกเลี้ยงวัย 14 ปี มาอยู่ด้วยที่บ้านหลังที่เกิดเหตุ ซึ่งทั้งคู่ยึดอาชีพรับจ้างขุดดินถมที่ถมทาง แต่ระยะหลังมานี้ไม่ค่อยมีงานจ้าง รายได้จึงน้อยลง จนเอารถรถแบ็คโฮที่เป็นเครื่องมือหากินและที่ดินไปจำนองไว้ และยังหาเงินมาใช้หนี้ไม่ได้ ประกอบกับตัวสามี มีอาการทางสมองต้องไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลบ่อย ๆ

             ก่อนเกิดเหตุคาดว่าคงจะเกิดความเครียดขึ้นมาอีก จึงทำร้ายภรรยาโดยใช้กระต่ายขูดมะพร้าวฟาดไปที่ศีรษะหลายครั้งก่อนจะนำศพไปทิ้งในบ่อเกรอะเก่าดังกล่าว 

ผัวฆ่าเมียทิ้งบ่อเกรอะ

ผัวฆ่าเมียทิ้งบ่อเกรอะ

ภาพและข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวร่ำไห้ พบศพแม่ถูกกระต่ายขูดมะพร้าวทุบหัว-ทิ้งบ่อเกรอะ คาดฝีมือพ่อเลี้ยง อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2560 เวลา 11:54:26 10,399 อ่าน
TOP