x close

จบสวย ! บริษัทรับเหมาก่อสร้าง พร้อมชดใช้ค่าเสียหาย เหตุเทปูนพลาดใส่รถ

 บริษัทรับเหมาก่อสร้าง พร้อมชดใช้ค่าเสียหาย เหตุเทปูนพลาดใส่รถ

             บริษัทรับเหมาก่อสร้างพร้อมรับผิดชอบค่าเสียหาย เหตุเทปูนพลาดโดนเก๋ง ด้านเจ้าของรถเผย อยากให้มีมาตรการที่รัดกุมในการทำงาน 

             จากกรณีที่เหตุปูนผสมเสร็จไหลลงมาจากจุดก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเขียว  หน้าโรงพยาบาลภูมิพล โดนรถที่สัญจรไป-มาเสียหาย 5 คัน (อ่านข่าว อีกแล้ว ! ปูนผสมเสร็จจุดก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเขียว ไหลโดนรถเสียหาย 5 คัน ) ทั้งนี้ ผู้ใช้ เฟซบุ๊ก Uri Lemon ได้ระบุว่า ตนคือหนึ่งในผู้เสียหายจากเหตุดังกล่าว รถของตนได้รับความเสียหาย กระจกแตกร้าว แต่ไม่ได้รับการเยียวยาใด ๆ ตัวแทนประกันของบริษัทผู้รับเหมาบอกแค่ให้เอารถไปซ่อมแล้วค่อยนำใบเสร็จมาเบิก ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ (อ่านข่าว ผู้เสียหายโอด ปูนร่วงใส่รถเสียหาย ไร้การเยียวยา ให้เอาไปซ่อมแล้วเบิกทีหลัง)

บริษัทรับเหมาก่อสร้าง พร้อมชดใช้ค่าเสียหาย เหตุเทปูนพลาดใส่รถ

             ทั้งนี้ นางสาวสุรีรัตน์ แม่นดาว อายุ 25 ปี ผู้เสียหายจากเหตุดังกล่าว ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ฟังว่า กำลังขับรถกลับบ้านแต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุรถจอดติดไฟแดงอยู่ จู่ ๆ ก็มีน้ำปูนร่วงลงมาใส่รถอย่างจัง เมื่อเห็นดังนั้นก็ตกใจแต่ยังไม่กล้าลงไปดูเพราะกลัวว่าถ้าลงไปเดี๋ยวจะมีอะไรตกลงมาใส่หัวตน แต่พอสักพักเมื่อแน่ใจแล้วว่าจะไม่มีอะไรตกลงมาอีก จึงลงไปดูพอเห็นรถในสภาพแบบนั้นก็ตกใจมาก กระจกหน้ารถแตก กระจกหลังร้าว กระจกด้านข้างหักหลุด และรถคันที่อยู่ใกล้เคียงก็ได้รับความเสียหายด้วย หลังจากนั้นก็มีช่างที่ก่อสร้างรถไฟฟ้าวิ่งมาดูแล้วบอกให้ตนรีบเอารถไปล้าง แต่ตนเห็นว่าสภาพรถของตนแบบนี้ไม่น่าจะล้างไหว จึงโทร. เรียกบริษัทประกันรถยนต์ของตัวเอง ซึ่งประกันรถยนต์ได้เรียกให้บริษัทประกันของผู้รับเหมามาเคลียร์ จากนั้นก็ได้ไปแจ้งความ ลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐานที่สถานีตำรวจ แล้วก็เอารถเข้าศูนย์ ทั้งนี้ ศูนย์ได้ประเมินว่าต้องทำสีใหม่ทั้งคัน แล้วก็เปลี่ยนกระจก ใช้เวลาซ่อมประมาณ 2 เดือน

             ความคืบหน้าล่าสุด (22 มีนาคม 2560) นางสาวสุรีรัตน์ เผยว่า ได้รับการติดต่อจากบริษัท ยูนิค เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) ว่า จะรับผิดชอบค่าเสียหายในการซ่อมรถทั้งหมด พร้อมจัดหารถสำรองให้ระหว่างรอซ่อม และจะหารือเรื่องเยียวยาอีกครั้ง ซึ่งเมื่อได้ยินแบบนี้ก็รู้สึกดี แต่ส่วนตัวอยากจะฝากไปยังผู้รับเหมาว่า เวลาทำงานในที่สาธารณะ ควรระมัดระวังความปลอดภัยของประชาชนด้วย รวมไปถึงรถที่อยู่ในบริเวณนั้น และที่สำคัญต้นสังกัดควรจะมีมาตรการที่รัดกุมมากกว่านี้ในการคุมช่างก่อสร้างในการทำงาน

บริษัทรับเหมาก่อสร้าง พร้อมชดใช้ค่าเสียหาย เหตุเทปูนพลาดใส่รถ

บริษัทรับเหมาก่อสร้าง พร้อมชดใช้ค่าเสียหาย เหตุเทปูนพลาดใส่รถ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Poom Bhumi Loki

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, AMARIN TVHD
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จบสวย ! บริษัทรับเหมาก่อสร้าง พร้อมชดใช้ค่าเสียหาย เหตุเทปูนพลาดใส่รถ อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2560 เวลา 14:08:08 15,637 อ่าน
TOP