x close

ชนสนั่นแยกวัดใจ กระบะชนเก๋ง-เก๋งอีกคันหักหลบเฉี่ยว จยย. พุ่งตกคลอง ดับ 2


กระบะชนเก๋ง

           ชนสนั่นกลางหกแยก จ.กาญจนบุรี กระบะพุ่งชนเก๋ง ขณะเก๋งอีกคันที่วิ่งตามมาหักหลบไปเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ ก่อนพุ่งตกคลองชลประทาน ดับ 2 เจ็บ 7

           วันที่ 23 มีนาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถหลายคันชนกัน บริเวณหกแยกจามจุรี-หวายเหนียว ซึ่งเป็นทางแยกที่ไม่มีสัญญาณไฟจราจร ริมคลองชลประทาน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัย

           เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะสีดำ พลิกตะแคงข้างอยู่กลางแยก สภาพรถพังยับเยิน ใกล้กันพบผู้เสียชีวิต คือนางจรี ไผ่ล้อม อายุ 34 ปี ห่างออกไปพบรถเก๋งสีบรอนซ์ จมอยู่ในคลองชลประทาน มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ 1 คน ทราบชื่อคือ นายราเชนทร์ ภู่ภักดีพันธ์ อายุ 28 ปี นอกจากนี้ยังมีรถเก๋งฮอนด้า แอคคอร์ด สีเงิน และรถจักรยานยนต์ เสียหายเล็กน้อย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 7 คน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลแล้ว
กระบะชนเก๋ง

           จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุรถกระบะและรถเก๋งสีบรอนซ์ได้ขับตามกันมา พอมาถึงทางแยกด้านรถกระบะกำลังจะข้ามแยก ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่รถเก๋งฮอนด้า แอคคอร์ด สีเงิน วิ่งข้ามสะพานมาด้วยความเร็ว พุ่งชนกับรถกระบะอย่างจัง ส่งผลให้รถเก๋งสีบรอนซ์ที่วิ่งตามรถกระบะมา หักหลบไปเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ที่แล่นสวนมา และพุ่งชนราวกั้นตกลงไปในคลองชลประทาน เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว
     
กระบะชนเก๋ง

กระบะชนเก๋ง

กระบะชนเก๋ง

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Top News Th
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชนสนั่นแยกวัดใจ กระบะชนเก๋ง-เก๋งอีกคันหักหลบเฉี่ยว จยย. พุ่งตกคลอง ดับ 2 อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2560 เวลา 14:53:59 15,129 อ่าน
TOP