x close

แม่น้องจูน ปัดเงิน 1 ล้าน หมวดแบงค์ ยื่นขอจบเรื่อง ด้าน รอง ผบ.ตร. รับเรื่องแล้ว


แม่น้องจูน ปัดเงิน 1 ล้าน หมวดแบงค์ ยื่นขอจบเรื่อง ด้าน รอง ผบ.ตร. รับเรื่องแล้ว

          น้องจูน สาวเหยื่อโดน หมวดแบงค์ ทำร้ายร่างกายสาหัส เข้าพบ รอง ผบ.ตร. มอบหลักฐานเพิ่ม แม่เผยครอบครัวคู่กรณีเสนอเงินให้ 1 ล้านบาท แต่ไม่ขอรับ

          วันที่ 23 มีนาคม 2560 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ พร้อมด้วยครอบครัวของ น.ส.สุกฤตา สุภานิล หรือ น้องจูน สาวที่ถูก ร.ต. ภาณุพงศ์ เจริญศรี หรือ หมวดแบงค์ อดีตสามี ทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัสบริเวณใบหน้า จนต้องรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกว่า 3 เดือน ได้เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. เพื่อให้รายละเอียดคดีและนำหลักฐานมามอบให้เพิ่มเติม
          โดยนางสุนทรี เถาวัลย์ แม่ของน้องจูน กล่าวว่า ตนติดใจในประเด็นสถานที่เกิดเหตุ เนื่องจากบริเวณนั้นเป็นที่เปลี่ยวห่างจากปากซอยถึง 20 กิโลเมตร จึงไม่เชื่อว่าจะมีผู้ก่อเหตุแค่เพียงคนเดียว รวมถึงสงสัยในประเด็นอาวุธปืนของ หมวดแบงค์ ว่าทำไมเพิ่งนำมาให้ตรวจสอบ เพราะระยะเวลาผ่านมา 2-3 เดือนแล้ว

          นางสุนทรี ยังเปิดเผยอีกว่า ครอบครัวของหมวดแบงค์ ได้ติดต่อเข้ามาเสนอเงินให้ 1 ล้านบาท แต่ทางตนยืนยันว่า ไม่ได้รับเงินไว้ และไม่ได้มีการเซ็นเอกสารแต่อย่างใด นอกจากนี้โทรศัพท์มือถือ กระเป๋าเงิน และกุญแจรถของน้องจูนที่หายในวันเกิดเหตุ ขณะนี้ก็ยังไม่พบใด ๆ

     
           ด้าน พล.ต.ต. สมเกียรติ แสงสินศร รอง ผบช.ภ.7 กล่าวว่า เบื้องต้น หมวดแบงค์ ได้ปฏิเสธข้อกล่าวหา ซึ่งทางตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม ยืนยันว่าไม่กระทบกับสำนวนคดี ส่วนกรณีที่ หมวดแบงค์ ได้ประกันตัวนั้น ตำรวจมีการคุ้มครองพยานอยู่แล้ว หากพบว่ามีการข่มขู่จะทำเรื่องขอให้ศาลทหารถอดประกันทันที 

          ทั้งนี้ กองพิสูจน์หลักฐาน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้เก็บตัวอย่างดีเอ็นเอของน้องจูนและตรวจสอบลายนิ้วมือบนอาวุธปืนที่ใช้ทำร้าย เพื่อประกอบสำนวนคดีและหาความเชื่อมโยงว่า มีใครเข้ามาเกี่ยวข้องบ้าง โดยจะใช้เวลาสักระยะในการตรวจสอบ ก่อนจะมีการออกมาเปิดเผยต่อไป

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องจูน ปัดเงิน 1 ล้าน หมวดแบงค์ ยื่นขอจบเรื่อง ด้าน รอง ผบ.ตร. รับเรื่องแล้ว อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2560 เวลา 08:04:34 13,647 อ่าน
TOP