x close

สาวถูกไฟดูดในห้องน้ำ แฟนหนุ่มเข้าไปช่วย สุดท้ายดับคู่คารีสอร์ทที่ภูเก็ต


สองผัวเมียพม่า ถูกไฟดูดดับคาห้องน้ำรีสอร์ท

            สาวพม่าไปช่วยแฟนหนุ่มทำงานในรีสอร์ท เข้าไปทำความสะอาดห้องน้ำ แต่เกิดถูกไฟดูด ด้านแฟนหนุ่มเข้าไปช่วยดึง สุดท้ายเสียชีวิตทั้งคู่

            เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกไฟดูดเสียชีวิตภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่งใน ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุภายในห้องน้ำพบศพชาวเมียนมา 2 ราย อายุ 29 ปี ทั้งคู่เป็นแฟนกัน สภาพศพฝ่ายหญิงนอนคว่ำหน้าติดผนังห้องน้ำ มือจับสายฝักบัวฉีดน้ำและพบรอยไหม้ที่มือถึงข้อศอกเป็นทางยาว ส่วนผู้ชายพบรอยไหม้ที่มือเป็นแผลดำ ใกล้กันมีไม้กวาดตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงทำการตัดกระแสไฟฟ้าและนำร่างของทั้งคู่ส่งโรงพยาบาลเพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง
สองผัวเมียพม่า ถูกไฟดูดดับคาห้องน้ำรีสอร์ท

            จากการสอบถามเพื่อนร่วมงาน ทราบว่า ชายผู้ตายเป็นพนักงานทำความสะอาดของรีสอร์ทแห่งนี้ ก่อนเกิดเหตุแฟนสาวของผู้ตายได้มาช่วยทำงานด้วย แต่หายไปนานจึงมาตาม ก่อนจะพบว่าทั้งคู่ถูกไฟดูดเสียชีวิตแล้ว ทั้งนี้คาดว่าฝ่ายหญิงน่าจะเข้าไปทำความสะอาดห้องน้ำ และขณะที่นำฝักบัวฉีดน้ำฉีดทำความสะอาดพื้น มีไฟรั่วทำให้ไฟดูดฝ่ายหญิงจนล้มลง ส่วนฝ่ายแฟนหนุ่มที่กวาดห้องอยู่ก็วิ่งเข้ามาเพื่อจะช่วยดึงแฟนสาว แต่ก็ถูกไฟดูดจนเสียชีวิตทั้งคู่ดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่า สาเหตุน่าจะมาจากเครื่องทำน้ำอุ่นไฟรั่ว 

สองผัวเมียพม่า ถูกไฟดูดดับคาห้องน้ำรีสอร์ท


ภาพและข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวถูกไฟดูดในห้องน้ำ แฟนหนุ่มเข้าไปช่วย สุดท้ายดับคู่คารีสอร์ทที่ภูเก็ต อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2560 เวลา 08:24:25 27,637 อ่าน
TOP