x close

เปิดคลิปช็อก นาทีสุดท้ายสาวไลฟ์สดขณะขับรถ ก่อนรถบัสพุ่งชนกลางคันดับสยอง




           เปิดคลิปวิดีโอภาพสุดท้ายของหญิงสาวเคราะห์ร้าย ไลฟ์สดร้องเพลงขณะขับรถ ก่อนไม่กี่วินาทีต่อมา ถูกรถบัสพุ่งชนกลางคันดับสยองคาพวงมาลั

           สติ ถือเป็นเรื่องที่สำคัญเป็นอย่างยิ่งในการขับรถ เพราะหากเราพลาดไปแม้แต่เพียงเสี้ยววินาที นั่นอาจหมายถึงชีวิตเลยทีเดียว ดังเช่นอุทาหรณ์กรณีนี้ เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2560 เว็บไซต์ไลฟ์ลีค ได้เผยคลิปวิดีโอสุดช็อก เผยภาพนาทีสุดท้ายของหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งกำลังอัดคลิปไลฟ์สดร้องเพลงขณะที่กำลังขับรถ แต่ไม่มีใครคาดฝันว่าอีกเพียงไม่กี่วินาทีต่อจากนั้น เธอจะเกิดอุบัติเหตุจนถึงแก่ชีวิต

           ในคลิปวิดีโอดังกล่าวความยาวประมาณ 1 นาที เผยให้เห็นหญิงสาวรายหนึ่งกำลังขับรถอยู่ พร้อมกับอัดคลิปวิดีโอไลฟ์สดโชว์ร้องเพลงไปพร้อม ๆ กันอย่างอารมณ์ดี สายตาของเธอมองไปที่ถนนสลับกับหันลงมามองกล้องที่บันทึกภาพไว้ ทว่าหลังจากเวลาผ่านไปเพียงไม่ถึงนาที ภาพก็สั่นไหวอย่างแรงก่อนจะถูกตัดไปเป็นจอมืด
 


           หลังจากนั้นเป็นภาพเหตุการณ์จากกล้องอีกตัวของผู้พบเห็น เผยให้เห็นรถบัสพุ่งเข้าชนกลางคันรถของหญิงสาวรายดังกล่าวอย่างจัง จนสภาพรถพังยับเยิน ส่วนสาวเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการถูกกระแทกอย่างแรง เลือดไหลท่วมตัวชวนให้น่าสลดใจเป็นอย่างยิ่ง

           ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ถนนแห่งหนึ่งในเขตเซเลโนดอลสก์ ของนครคาซาน ประเทศรัสเซีย โดยจากรายงานของเว็บไซต์ไลฟ์ของรัสเซีย (23 มีนาคม 2560) ระบุว่า หญิงเคราะห์ร้ายไม่ระบุชื่อรายดังกล่าว อายุ 22 ปี ก่อนเกิดเหตุเธอกำลังไลฟ์สดผ่านทาง VKontakte โซเชียลเน็ตเวิร์กของรัสเซีย จนทำให้ละสายตาไปจากท้องถนนและเสียการควบคุมพวงมาลัย ซึ่งจากข้อมูลจากหน่วยงานตรวจตราความปลอดภัยด้านจราจรท้องถิ่น เผยว่า เธอได้ขับรถเข้าไปในเลนที่สวนกับรถของเธอ อันเป็นเหตุให้รถบัสที่ขับมาในเลนปกติ พุ่งประสานงาเข้าอย่างจัง และจากเหตุดังกล่าวนั้น ทำให้เธอเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปช็อก นาทีสุดท้ายสาวไลฟ์สดขณะขับรถ ก่อนรถบัสพุ่งชนกลางคันดับสยอง อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2563 เวลา 16:06:08 242,288 อ่าน
TOP