x close

ยิงสนั่นหน้าสนามมวยลุมพินี กรรมการถูกตีบาดเจ็บ-รปภ. เข้าห้าม ถูกยิงดับ

 

ยิงคนตายหน้าสนามมวยลุมพินี

         เกิดเหตุยิงกันหน้าสนามมวยลุมพินี รามอินทรา พบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็น รปภ. บาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นกรรมการ ด้านตำรวจเร่งไล่ล่าตัว 2 คนร้าย

         วันที่ 24 มีนาคม 2560 เวลา 13.00 น. มีรายงานว่า เกิดเหตุยิงกันบริเวณสนามมวยลุมพินี ถนนรามอินทรา กทม. โดยจุดเกิดเหตุอยู่ตรงหน้าร้านค้าของสนามมวย

         ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายอนุชา ประทุมมา อายุ 50 ปี เป็น รปภ.สนามมวย ถูกยิงเข้าที่หน้าอก 1 นัด นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย คือ นายอุดม ดีกระจ่าง อายุ 59 ปี เป็นประธานฝ่ายเทคนิค  บาดเจ็บถูกตีที่ศีรษะ ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลภูมิพล
ยิงคนตายหน้าสนามมวยลุมพินี

         จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ขณะที่ นายอุดม เดินทางมาถึงเพื่อรอเป็นกรรมการในเวลา 16.00 น. ระหว่างนั้นได้มีคนร้าย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์มาจอด โดยได้เอาไม้มาตีนายอุดม ที่ศีรษะ ก่อนจะมีการชกต่อยกัน โดยทางนายอนุชา ซึ่งเป็น รปภ. พยายามเข้าห้ามปราม แต่กลับถูกคนร้ายอีกคนยิงเสียชีวิต ก่อนที่ทั้งคู่จะหลบหนีไป ซึ่งตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตามจับกุมตัว

ยิงคนตายหน้าสนามมวยลุมพินี

          ด้านลูกสาวของ นายอุดม เผยว่า สาเหตุของเรื่องนี้น่าจะมาจากที่คนร้ายไม่พอใจคำตัดสินของพ่อ ที่มักตัดสินแบบตรงไปตรงมา จนเคยถูกพวกเซียนมวยต่อว่าบ่อยครั้ง  อย่างไรก็ดี ยืนยันว่าตั้งแต่พ่อเป็นกรรมการมาด้วยระยะเวลายาวนาน จนกระทั่งมาเป็นประธานฝ่ายเทคนิค ก็ไม่เคยมีปัญหากับใคร 

ยิงคนตายหน้าสนามมวยลุมพินี

          หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่าง ๆ ของสนามมวยลุมพินี เพื่อหาเบาะแสคนร้าย ก่อนจะดำเนินการเปิดให้เซียนมวยเข้าไปดูได้ตามปกติ 

ยิงคนตายหน้าสนามมวยลุมพินี



ภาพและข้อมูลจาก
 ,   เฟซบุ๊ก สำนักพยัคฆ์มวยไทย , มวยไทยออนไลน์.com
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิงสนั่นหน้าสนามมวยลุมพินี กรรมการถูกตีบาดเจ็บ-รปภ. เข้าห้าม ถูกยิงดับ อัปเดตล่าสุด 24 มีนาคม 2560 เวลา 16:52:20 17,722 อ่าน
TOP