x close

ดาบตำรวจเมาตบศีรษะพระ ฉุนไม่รับปัจจัย 500 ล่าสุดหอบธูปเทียนขอขมาแล้ว



          ดาบตำรวจสำนึกผิด หลังก่อเหตุตบศีรษะ-ถลกจีวรพระ ฉุนไม่รับปัจจัยที่ถวายไป 500 บาท ล่าสุดหอบธูปเทียนขอขมาพระอุปัชฌาย์แล้ว ด้านพี่ชายเผยน้องเครียดจัด หวั่นผูกคอตาย

          จากกรณี พระมหาศักย์ศรณ์ คงผล ซึ่งเป็นพระอุปัชฌาย์อยู่ที่วัดคลองน้ำเจ็ด ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง เข้าแจ้งความ ที่ สภ.เมืองตรัง หลังถูกดาบตำรวจ สังกัดกองกำกับการ 9 กองบังคับการตำรวจน้ำ อ.กันตัง ที่อยู่ในสภาพมึนเมา ก่อเหตุตบศีรษะ 2 ครั้ง และพยายามถลกจีวรออก เนื่องจากไม่พอใจที่ไม่ยอมรับปัจจัยที่ถวาย 500 บาท เหตุเกิดเมื่อเช้าวันที่ 22 มีนาคม 2560 (อ่านข่าว : ดาบตำรวจเมาหนัก ตบศีรษะ-ถลกจีวรพระ ฉุนไม่รับบิณฑบาตเงิน 500)

          ความคืบหน้าล่าสุด (24 มีนาคม 2560) พ.ต.ท. ฉัตรชัย ศิลลา สารวัตรสถานีตำรวจน้ำ 2 กก.9 กองบังคับการตำรวจน้ำ จ.ตรัง เปิดเผยว่า ดาบตำรวจผู้ก่อเหตุได้เข้ามาพบตนแล้วตั้งแต่เมื่อวาน (23 มีนาคม 2560) และได้กล่าวขอโทษผู้บังคับบัญชา เพื่อนร่วมงานที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง พร้อมเล่าเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุให้ฟังว่า คืนก่อนเกิดเหตุไม่ได้นอน แล้วขับรถออกมาจะใส่บาตร จนเกิดการเข้าใจผิดกับพระมหาศักย์ศรณ์

          ทั้งนี้ดาบตำรวจได้บอกกับตนอีกว่า จะเข้าไปขอขมาพระมหาศักย์ศรณ์ในช่วงเย็นของวานนี้ (23 มีนาคม 2560) รวมถึงจะเข้าไปขอโทษ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ทั้งสองนาย ที่ในวันเกิดเหตุได้พูดจาไม่ดีไป ซึ่งตนก็เห็นด้วยที่ดาบตำรวจสำนึกได้ โดยช่วงเช้าที่ผ่านมาตนได้โทรศัพท์ไปสอบถามดาบตำรวจ ซึ่งได้รับการยืนยันว่า ตัวดาบตำรวจพร้อมครอบครัวได้เดินทางนำธูปเทียนเข้าขอขมาพระเมื่อช่วงเย็นของเมื่อวานแล้ว


          เบื้องต้น ได้ให้ดาบตำรวจนายนี้เขียนรายงานชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น ส่งให้ผู้กำกับการ 9 กองบังคับการตำรวจน้ำ ทราบแล้ว ส่วนทางวินัยอยู่ระหว่างให้คณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง คาดว่าใช้เวลา 15 วัน จึงรู้ผล

          อย่างไรก็ตาม ทางด้านพี่ชายของดาบตำรวจนายนี้ เผยว่า ตอนนี้น้องชายยังอยู่ในอาการเครียด หวั่นคิดสั้นผูกคอตาย เนื่องจากข่าวที่เผยแพร่ออกไป มีผลกระทบกับหน้าที่การงานและครอบครัวอย่างมาก



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาบตำรวจเมาตบศีรษะพระ ฉุนไม่รับปัจจัย 500 ล่าสุดหอบธูปเทียนขอขมาแล้ว อัปเดตล่าสุด 24 มีนาคม 2560 เวลา 17:51:54 7,242 อ่าน
TOP