x close

ชายโร่แจ้งความ โดนคนใส่ยาฆ่าหญ้าในบ่อน้ำ หวังฆ่ายกครัว ! คาดปมปลาทู 2 เข่ง

วางยาฆ่าหญ้า

            ชายระยองเข้าแจ้งความ เหตุมีคนแค้นครอบครัว แอบย่องเทยาฆ่าหญ้าในบ่อน้ำ หวังให้ตายยกบ้าน แต่เคราะห์ดีได้กลิ่นก่อน เผยก่อนเกิดเหตุมีเรื่องผิดใจกับชายวัย 60 เรื่องขโมยปลาทู 2 เข่ง

            เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2560 มีรายงานว่า นายสมคิด บุญประเสริฐ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65/1 ม.4 ต.บ้านค่าย อ.บ้านค่าย จ.ระยอง  ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านค่าย ว่ามีคนร้ายลักลอบเทน้ำยาฆ่าหญ้า ลงในบ่อน้ำบ้านตนเองที่มีไว้สำหรับบริโภค หลังรับแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ

วางยาฆ่าหญ้า
             โดยจุดที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าบ้าน พบบ่อน้ำกว้างประมาณ 1.5 เมตร ลึกประมาณ 8 เมตร มีน้ำอยู่ประมาณ 4 เมตร มีแผ่นกระเบื้องที่มุงหลังคาปิดฝาบ่ออยู่ พอเปิดฝากระเบื้องได้กลิ่นเหม็นของยาฆ่าหญ้าแรงมาก

             ทั้งนี้ นายสมคิด เล่าว่า ช่วงเช้ามืดตนได้ยินเสียงสุนัขเห่าเสียงดังมาก แต่ไม่ได้เอะใจอะไร จากนั้นประมาณช่วงเที่ยงตนกำลังจะไปอาบน้ำ จึงจะเอากระป๋องหย่อนลงไปในบ่อเพื่อตักน้ำขึ้นมาอาบ พอเปิดฝาบ่อได้กลิ่นเหม็นฉุนมาก ทราบทันทีว่าเป็นกลิ่นยาฆ่าหญ้า จึงเรียกเพื่อนบ้านมาดู ต่างก็บอกว่าเป็นกลิ่นของยากรัมม็อกโซน เจ้าหน้าที่จึงเก็บตัวอย่างน้ำไปตรวจพิสูจน์ว่าเป็นสารเคมีชนิดใด

             ส่วนสาเหตุจากการสอบสวน นายสมคิดให้การว่า เมื่อ 3 วันที่ผ่านมาตนมีเรื่องกับชายคนหนึ่งอายุ 60 ปี ที่กล่าวหาว่าตนไปฟ้องแม่ค้าขายปลาทูว่า ชายคนนี้ไปขโมยปลาทู 2 เข่ง จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับ พอประกันตัวออกมา คาดว่าคงแค้นตนจึงจะมาแก้แค้น

วางยาฆ่าหญ้า

             อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ต้องขอตรวจสอบน้ำในบ่อก่อนว่าเป็นสารเคมีชนิดใด คาดว่าใช้เวลาประมาณ 20-30 วัน ถึงจะทราบผล แล้วจะสืบสวนหาตัวคนร้ายต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก workpointtv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายโร่แจ้งความ โดนคนใส่ยาฆ่าหญ้าในบ่อน้ำ หวังฆ่ายกครัว ! คาดปมปลาทู 2 เข่ง อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2560 เวลา 14:14:51 39,084 อ่าน
TOP