x close

เผาศพ รปภ.สนามมวยแล้ว พี่สาวเผยความฝันเจ้าตัวที่ยังทำไม่สำเร็จ


เผาศพ รปภ. สนามมวยแล้ว พี่สาวเผยความฝันเจ้าตัวที่ยังทำไม่สำเร็จ

       เผาศพ รปภ. สนามมวยแล้ว พี่สาวเผยความฝันเจ้าตัวที่ยังทำไม่สำเร็จ พร้อมกับจี้ให้ตำรวจจับตัวคนร้ายให้ได้โดยไว

       เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2560 ที่วัดบ้านหนองแหน ต.นาโพธิ์ อ.กุดรัง จ.มหาสารคาม มีการฌาปนกิจศพนายอนุชา ประทุมมา เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำสนามมวยลุมพินี ที่ถูกมือปืนยิงเสียชีวิต (อ่านข่าวล่าสุด พบเบาะเเส สั่งประกบ 2 เซียนมวยดัง ปมตีหัวกรรมการ-ยิง รปภ. ดับหน้าสนามมวย !) โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าโศก
       ด้านนางสาวพรนิภา ปทุมมา พี่สาว เล่าว่า หลังจากพ่อเสียชีวิตในปี 2555 ตนเองก็ย้ายไปอยู่กับสามีที่ จ.เพชรบูรณ์ และได้รับแม่ไปอยู่ด้วย ส่วนผู้ตายได้เข้ารับราชการเป็นทหารเกณฑ์อยู่ 2 ปี หลังจากปลดประจำการก็ทำงานในกรุงเทพฯ ที่สนามมวยลุมพินี ซึ่งน้องชายตนนั้นเป็นคนดี ขยัน ทุกเดือนจะส่งเงินมาให้กับภรรยาเพื่อเป็นค่านมลูกวัย 4 ขวบ และค่าใช้จ่ายภายในบ้าน รวมถึงส่งค่ายารักษาแม่มาให้ตนด้วย

เผาศพ รปภ. สนามมวยแล้ว พี่สาวเผยความฝันเจ้าตัวที่ยังทำไม่สำเร็จ

       สำหรับความฝันของน้องชายนั้น หากมีเงินเก็บสักก้อนจะลาออกจาก รปภ. มาประกอบอาชีพที่บ้านเกิด แต่ก็มาเสียชีวิตก่อน ทางญาติอยากให้ตำรวจจับคนร้ายโดยเร็ว เพราะถือว่าเป็นคดีอุกอาจมาก ต้องการให้น้องชายตายตาหลับ

       ขณะที่ทางบริษัท รปภ. ต้นสังกัด ได้มอบเงินช่วยเหลือ 2 หมื่นบาท ส่วนสนามวยให้เงินมา 3 หมื่นบาท เงินส่วนนี้นำไปจัดค่างานศพแล้วส่วนหนึ่ง ที่เหลือไม่รู้จะทำอะไรต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก ช่อง 8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผาศพ รปภ.สนามมวยแล้ว พี่สาวเผยความฝันเจ้าตัวที่ยังทำไม่สำเร็จ อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2560 เวลา 11:20:02 11,186 อ่าน
TOP