x close

สลด ยายวัย 82 ถูกสุนัข 4 ตัว รุมกัดเสียชีวิต เผยก่อนหน้านี้เคยถูกกัดมาแล้ว 2 ครั้ง !




            สลด ยายวัย 82 ถูกสุนัข 4 ตัว รุมกัดเสียชีวิต เผยก่อนหน้านี้เคยถูกกัดมาแล้ว 2 ครั้ง

            เกิดเหตุยายวัย 82 ปี ถูกสุนัขพันธุ์พิทบูลผสมร็อตไวเลอร์  และสุนัขพันธุ์ทางรวม 4 ตัว รุมกัดจนเสียชีวิต หลังเดินผ่านหน้าบ้าน ด้านเจ้าของสุนัขยอมรับผิดชอบทุกอย่าง เผย ก่อนหน้านี้ยายเคยถูกกัดมาแล้ว 2 ครั้ง



           เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2560 มีรายงานว่า บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 15/1 หมู่ที่ 5 บ้านตรอกนองล่าง ต.ตรอกนอง อ.ขลุง จ.จันทบุรี พบหน่วยกู้ภัยกำลังช่วยกันนำร่าง นางพราหม โชติวรรณ หญิงชราวัย 82 ปี ที่ถูกสุนัขรุมกัด อาการสาหัส ส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี แต่ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

            จากการตรวจสอบบาดแผลบริเวณลำคอ พบเส้นเลือดใหญ่ขาด ส่วนสุนัขที่เป็นตัวต้นเหตุ คือ "เจ้าเป๊ปซี่" สุนัขสายพันธุ์พิทบูลผสมร็อตไวเลอร์ สีน้ำตาล อายุ 2 ปีกว่า กัดก่อน จากนั้นสุนัขพันธุ์ทางอีก 3 ตัว ก็มารุมกัดซ้ำ จนอาการสาหัสและเสียชีวิตดังกล่าว โดยสุนัขทั้ง 4 ตัว เป็นของนางมีนา อินทชัย เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นญาติของผู้เสียชีวิต

            ทั้งนี้ นางมีนา ได้ออกมายอมรับผิดและยอมรับผิดชอบทุกอย่าง พร้อมเล่าว่า ช่วงที่เกิดเหตุไม่มีใครอยู่บ้าน และตนไม่ได้ล่ามสุนัขเอาไว้ จึงเป็นเหตุให้สุนัขหลุดออกมาและรุมกัดยายดังกล่าว ซึ่งตอนนั้นตนยังไม่ได้กลับเข้าบ้าน มาทราบเรื่องเพราะชาวบ้านโทรศัพท์ไปบอก จึงกลับมาดูและพบว่ายายเสียชีวิตแล้ว


            หลังจากนี้ ตนจะทำกรงขังสุนัขทั้งหมดและจะช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิตอย่างเต็มที่ ซึ่งผู้เสียชีวิตเป็นญาติของแฟน ที่ผ่านมาเคยโดนสุนัขของตนกัดมา 2 ครั้งแล้ว โดยใน 2 ครั้งแรก แค่บาดเจ็บเล็กน้อย แต่ไม่นึกว่าครั้งนี้จะถึงแก่ชีวิต

ภาพและข้อมูลจาก workpointtv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ยายวัย 82 ถูกสุนัข 4 ตัว รุมกัดเสียชีวิต เผยก่อนหน้านี้เคยถูกกัดมาแล้ว 2 ครั้ง ! อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2560 เวลา 10:59:59 36,005 อ่าน
TOP