x close

โบกมือลา เดย์ โพเอทส์ ทีมโหน่ง วงศ์ทนง โพสต์แจงลาออก รับทัศนคติไม่ตรงกัน



โบกมือลา เดย์ โพเอทส์ ทีมโหน่ง วงศ์ทนง โพสต์แจงลาออก รับทัศนคติไม่ตรงกัน

       เพจ The Momentum เผยบทความชี้แจงทีมงานเตรียมลาออกจาก a day ตามโหน่ง วงศ์ทนง ชี้ทัศนคติที่ไม่ตรงกับผู้บริหาร ยันจบด้วยดี

       จากกรณีที่ นายวงศ์ทนง ชัยณรงค์สิงห์ หรือ โหน่ง a day ผู้ก่อตั้งและบรรณาธิการบริหารนิตยสาร a day ได้ประกาศลาออกจากบริษัท เดย์ โพเอทส์ หลัง บริษัท โพลาริส แคปปิตัล จำกัด (มหาชน) หรือ POLAR เข้าซื้อกิจการของบริษัท เดย์ โพเอทส์ จำกัด โดยเจ้าตัวให้เหตุผลที่ว่าพบความไม่โปร่งใส และไม่อยากขายอุดมการณ์ ตามที่มีการรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : โหน่ง วงศ์ทนง ประกาศลาออกจาก เดย์ โพเอทส์ แล้ว ปมไม่เห็นด้วยการซื้อ-ขายหุ้น 300 ล้าน)
       ล่าสุด (27 มีนาคม 2560) มีรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก The Momentum ได้มีการเผยแพร่บทความที่ระบุว่า นายนครินทร์ วนกิจไพบูลย์ บรรณาธิการบริหาร The Momentum พร้อมด้วยทีมงานได้มีการลาออกจาก The Momentum มีผลตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนเป็นต้นไป โดยระบุว่า การตัดสินใจครั้งนี้นับเป็นการตัดสินใจที่ยากที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิต ดังนั้นทุกคอนเทนต์ ทั้งบทความที่คุณได้อ่าน วิดีโอที่ได้ดู หรือพอดแคสต์ที่คุณได้ฟัง หลังจากนี้จะไม่ได้มาจากทีมงานของตนอีกต่อไป


       ทั้งนี้ เหตุผลหลักที่ตัดสินใจลาออก มาจากทัศนคติที่ไม่ตรงกับผู้บริหาร ซึ่งไม่มีใครผิด ไม่มีใครถูก และไม่ได้มีดราม่าแต่อย่างใด ทุกอย่างจบลงด้วยดี


โบกมือลา เดย์ โพเอทส์ ทีมโหน่ง วงศ์ทนง โพสต์แจงลาออก รับทัศนคติไม่ตรงกัน










ภาพจาก เฟซบุ๊ก The Momentum
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
themomentum.co, เฟซบุ๊ก The Momentum

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โบกมือลา เดย์ โพเอทส์ ทีมโหน่ง วงศ์ทนง โพสต์แจงลาออก รับทัศนคติไม่ตรงกัน อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2560 เวลา 18:22:20 6,693 อ่าน
TOP