x close

เจ้าของหมาพิทบูลที่รุมกัดยายวัย 82 เสียชีวิต น้อมรับผิด-เตรียมทำกรงขัง


เจ้าของหมา รุมกัดยายวัย 82 เสียชีวิต น้อมรับผิด-เตรียมทำกรงขัง

       เจ้าของหมาพิทบูลผสมร็อตไวเลอร์ 4 ตัว รุมกัดยายวัย 82 เสียชีวิต เผยจะช่วยเหลือ-รับผิดชอบเต็มที่ หลังจากนี้จะทำกรงขังหมา-ล่ามโซ่ให้แน่นหนา

       จากกรณีที่ยายวัย 82 ปี ถูกสุนัขพิทบูลผสมร็อตไวเลอร์ 4 ตัว รุมกัดจนเสียชีวิตนั้น ซึ่งเจ้าของสุนัข ได้ออกมายอมรับผิดและยอมรับผิดชอบทุกอย่าง พร้อมเล่าว่า ช่วงที่เกิดเหตุไม่มีใครอยู่บ้าน และตนไม่ได้ล่ามสุนัขเอาไว้ [อ่านข่าว : สลด ยายวัย 82 ถูกสุนัข 4 ตัว รุมกัดเสียชีวิต เผยก่อนหน้านี้เคยถูกกัดมาแล้ว 2 ครั้ง ! คลิก]


       เจ้าของหมา รุมกัดยายวัย 82 เสียชีวิต น้อมรับผิด-เตรียมทำกรงขัง

       เกี่ยวกับเรื่องนี้วันที่ 27 มีนาคม 2560 เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์ ได้เผยบทสัมภาษณ์จากเจ้าของสุนัขดังกล่าว โดยระบุว่า เวลาตนเลี้ยงสุนัข ตกกลางคืนตนก็จะทำอาหารให้หมาและปล่อยให้ไปอึ-ฉี่ข้างนอก แต่หลังจากเกิดเหตุเศร้านี้ ตนก็จะทำกรงและล่ามไว้ หลังจากนี้ก็จะช่วยเหลือกันไปตลอด ส่วนรายละเอียดต้องรอลูกสาวมาคุย

เจ้าของหมา รุมกัดยายวัย 82 เสียชีวิต น้อมรับผิด-เตรียมทำกรงขัง

       ด้าน นายปรัชญา แซ่ตั๋น หลานผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ยายโดนสุนัขกัดเป็นครั้งที่ 3 แล้ว 2 ครั้งแรกไม่เป็นอะไรมาก เพราะมีคนมาเห็น แต่ครั้งนี้มาเสียชีวิตก็รู้สึกสะเทือนใจ แต่ญาติ ๆ ได้ตกลงคุยกันแล้ว ก็ไม่ได้มีใครติดใจอะไร ทั้งนี้หากผู้ที่เลี้ยงสุนัขพันธุ์ดุแบบนี้ ตนก็อยากจะให้ทำกรงขังอย่างดี ล่ามไว้กันหลุดมากัดคนอื่น

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของหมาพิทบูลที่รุมกัดยายวัย 82 เสียชีวิต น้อมรับผิด-เตรียมทำกรงขัง อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2560 เวลา 11:52:40 14,685 อ่าน
TOP