x close

หวาดเสียว ! รถตู้วิ่งคร่อมเลน ชนกระบะกลางสามแยก-จยย. ขี่ตามหลัง รอดหวุดหวิด

รถตู้วิ่งคร่อมเลน

          วินาทีชีวิต ! วงจรปิดจับภาพ รถตู้วิ่งคร่อมเลนพุ่งชนกระบะกลางสามแยก หลังคาหลุด-มอเตอร์ไซค์ที่ขี่ตามหลังเคราะห์ยังดี รอดหวุดหวิดบาดเจ็บเล็กน้อย

          วันที่ 28 มีนาคม 2560 โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอจากสมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ ตาล โปรเมดิกส์ภูเก็ต โดยเป็นภาพที่บันทึกได้จากกล้องวงจรปิดบริเวณแยกไฟแดง (ทางเข้าโรงแรมลากูน่า) ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่รถตู้ป้ายเหลืองคันหนึ่ง วิ่งคร่อมเลน มาด้วยความเร็ว ก่อนพุ่งเข้าชนด้านข้างของรถกระบะมีหลังคา ที่วิ่งสวนมาในเลนของตัวเองจนหลังคาหลุดร่วงกองลงบนพื้น ก่อนพุ่งไปชนรถเก๋งอีกคันที่วิ่งตามหลัง และพุ่งผ่านแยกไฟแดงไป
รถตู้วิ่งคร่อมเลน

รถตู้วิ่งคร่อมเลน

          นอกจากนี้ ยังมีรถจักรยานยนต์อีกคันหนึ่งขี่ตามกระบะมา ทำให้รถจักรยานยนต์ต้องเบรกกะทันหันจนรถล้ม และไถลมาชนรถกระบะซ้ำ ซึ่งโชคยังดีที่คนขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น

รถตู้วิ่งคร่อมเลน

รถตู้วิ่งคร่อมเลน

          อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่คลิปวิดีโอดังกล่าวเผยแพร่ออกไปยังโลกโซเชียล ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก ส่วนใหญ่คาดเดาสาเหตุว่า คนขับรถตู้อาจจะหลับในหรือไม่ก็เมา ขณะที่บางส่วนขอให้ผู้ที่มาแสดงความคิดเห็นใจเย็น ๆ เพื่อรอคำตอบที่ชัดเจนก่อน

          ทั้งนี้ มีรายงานว่า หลังเกิดเหตุตำรวจภูธรเชิงทะเล ได้เชิญตัวผู้ขับขี่ทั้งหมดไปสอบสวนที่ สภ.เชิงทะเล และได้แจ้งข้อกล่าวหากับคนขับรถตู้ ในข้อหาขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ตาล โปรเมดิกส์ ภูเก็ต, ข่าวช่อง8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวาดเสียว ! รถตู้วิ่งคร่อมเลน ชนกระบะกลางสามแยก-จยย. ขี่ตามหลัง รอดหวุดหวิด อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2560 เวลา 16:52:48 15,022 อ่าน
TOP