x close

รวบแล้วมือฟาดหัวกรรมการสนามมวย ส่วนมือยิง รปภ. ยังหลบหนี


รวบแล้วมือฟาดหัวกรรมการสนามมวย ส่วนมือยิง รปภ. ยังหลบหนี

       ตำรวจรวบตัวคนร้ายใช้ไม้ฟาดหัวกรรมการสนามมวยลุมพินี ฉุนตัดสินทำเสียเงินเยอะ เตรียมแถลงข่าวต่อสื่อ ส่วนมือยิง รปภ. ยังหลบหนี

       จากกรณีเหตุ นายอุดม ดีกระจ่าง อายุ 59 ปี ประธานกรรมการฝ่ายเทคนิค สนามมวยเวทีลุมพินี ได้ถูกคนร้ายทำร้ายร่างกาย และยิง นายอนุชา ประทุมมา เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ประจำสนามมวยลุมพินี ถ.รามอินทรา จนเสียชีวิต ต่อมาตำรวจได้เจอไม้ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ พร้อมได้เบาะแสผู้บงการเพิ่ม สั่งประกบ 2 เซียนมวยขาใหญ่ชื่อดัง คาดสั่งทำร้ายเพื่อสั่งสอน [อ่านข่าว : พบเบาะเเส สั่งประกบ 2 เซียนมวยดัง ปมตีหัวกรรมการ-ยิง รปภ. ดับหน้าสนามมวย ! คลิก]

       ล่าสุดวันที่ 28 มีนาคม 2560 พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้เผยภาพ นายจิระพันธ์ โกยทรัพย์ อายุ 33 ปี  คนร้ายที่ลงมือใช้ไม้ตีหัว นายอุดม ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งขณะนี้ควบคุมตัวได้แล้ว ขณะที่กำลังหลบหนีไปประเทศเพื่อนบ้าน

       โดยผู้ต้องหาให้การว่า ตนเป็นผู้ลงมือตีนายอุดม จริง เพราะไม่พอใจที่ตัดสินทำให้เสียเงินไปเป็นจำนวนมาก ส่วนมือยิงคือนายเอก ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง อายุ 40 ปี ทั้งนี้ตนไม่มีเจตนาให้เกิดการยิง หลังจากเกิดเหตุ ตนและนายเอกก็ได้แยกย้ายกันหลบหนี


       โดยในวันที่ 29 มีนาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวมาแถลงข่าวที่ สน.บางเขน ส่วนคนร้ายอีก 1 รายที่เป็นมือยิง รปภ. ยังอยู่ระหว่างหลบหนี


ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้วมือฟาดหัวกรรมการสนามมวย ส่วนมือยิง รปภ. ยังหลบหนี อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2560 เวลา 14:40:43 5,482 อ่าน
TOP