x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ช็อกหนัก ! ชาวบ้านอินโดฯ ผ่าท้องงูยักษ์ ผงะเจอศพเพื่อนที่หายไปอยู่ในท้องงูทั้งตัว

| 75,170 อ่าน

           ชาวบ้านอินโดฯ ผ่าท้องงูหลามยักษ์นอนอืดอยู่หลังสวน ผงะเจอศพเพื่อนที่หายไปอยู่ในท้องงูทั้งตัว คาดถูกเขมือบตั้งแต่คืนที่หายไป ชี้มีคนได้ยินเสียงกรีดร้องในคืนดังกล่าว
 
           เป็นเหตุสุดช็อกที่ถูกแชร์ต่อทั่วโลกออนไลน์ของหลายประเทศในขณะนี้ สำหรับคลิปชาวบ้านผ่าท้องงูเหลือมยักษ์แล้วเจอศพคนอยู่ภายในท้องงู ซึ่งเบื้องต้นทราบข้อมูลเพียงเหตุดังกล่าวน่าจะเกิดในประเทศอินโดนีเซีย [อ่านข่าว : สุดช็อก โซเชียลนับล้านแห่พิสูจน์คลิปผ่าท้องงูยักษ์ ผงะเจอศพคนทั้งตัว]

           ขณะที่ล่าสุด (28 มีนาคม 2560) เว็บไซต์เดลี่เมล ได้เผยรายละเอียดของเหตุการณ์ที่ปรากฏในคลิปช็อกดังกล่าว พบว่าผู้เสียชีวิตที่ถูกพบเป็นศพในท้องงูนั้นก็คือ อักบาร์ ซาลูบิโร วัย 25 ปี ชาวบ้านในหมู่บ้านชนบทของจังหวัดสุลาเวสีตะวันตก บนเกาะสุลาเวสี ประเทศอินโดนีเซีย ที่หายตัวไปตั้งแต่คืนวันที่ 26 มีนาคม ที่่ผ่านมา หลังออกจากบ้านไปเก็บน้ำมันปาล์มในสวน
 
           ร่างของเขาถูกพบในช่วงเย็นวันต่อมา ภายหลังจากเพื่อน ๆ และญาติพี่น้องไม่เห็นเขากลับมาบ้าน จึงได้ร่วมกันออกตามหา จนมาพบงูเหลือมยักษ์ลำตัวยาว 7 เมตร ที่นอนแผ่อยู่หลังสวนของอักบาร์ ด้วยความกังวลว่างูตัวนี้อาจเป็นสาเหตุการหายตัวไปของอักบาร์ พวกเขาจึงตัดสินใจใช้มีดล่าสัตว์เล่มใหญ่ผ่าท้องมันเพื่อพิสูจน์ แล้วก็ได้พบภาพชวนสะพรึงเมื่อร่างของอักบาร์ค่อย ๆ เคลื่อนออกมาจากท้องงูที่ถูกผ่า 
 

           ด้านเพื่อนบ้านที่รู้จักกันเผยว่า อักบาร์ได้ออกจากบ้านตอนดึกเพื่อไปเก็บน้ำมันปาล์ม หลังจากเขาไม่กลับมาผู้คนก็เริ่มออกตามหา ในขณะที่ภรรยาของอักบาร์เพิ่งจะได้ทราบข่าวร้ายและเจอศพของสามีในตอนที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์บนโลกออนไลน์ 
 
           ขณะที่เลขาหมู่บ้านเล่าว่า มีคนได้ยินเสียงร้องปริศนาดังมาจากสวนปาล์มในคืนก่อนที่ร่างของอักบาร์จะถูกพบในท้องงู รองเท้าบูทที่เขาสวมในคืนนั้นก็ยังถูกเจอในท้องงูด้วยเช่นกัน เป็นไปได้ว่าเขาจะถูกงูรัดและกลืนลงท้องทั้งตัวในคืนนั้น  
 
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ade
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกหนัก ! ชาวบ้านอินโดฯ ผ่าท้องงูยักษ์ ผงะเจอศพเพื่อนที่หายไปอยู่ในท้องงูทั้งตัว อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2560 เวลา 11:36 75,170 อ่าน
TOP