x close

คลิปว่อน วัยรุ่นสาววัย 15 ถูกแก๊งเพื่อนรุมตบ-กระชากหัว เหตุทำตัวเด่นกว่า




             เผยคลิปวัยรุ่นสาววัย 15 ปี ถูกแก๊งเพื่อนหญิงในกลุ่มเดียวกัน รุมทำร้ายร่างกายจนบอบช้ำ ด้วยสาเหตุแค่ทำตัวโดดเด่นกว่าเพื่อนในกลุ่ม ล่าสุดป้าของวัยรุ่นสาวเข้าแจ้งความแล้ว

             จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวัยรุ่นสาววัย 15 ปี ถูกกลุ่มคู่กรณีอายุตั้งแต่ 15-18 ปี รุมทำร้ายร่างกาย  ทั้งตบ เตะ และกระชากผม อีกทั้งยังมีการถ่ายคลิปไว้ด้วยนั้น


             ล่าสุด (30 มีนาคม 2560) รายการข่าวเช้า อมรินทร์ ช่อง AMARIN TV รายงานว่า ทางป้าของวัยรุ่นสาวรายนี้ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ให้ดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีของหลานสาวแล้ว โดยบอกว่า สาเหตุที่เข้าแจ้งความเนื่องจากรับไม่ได้กับพฤติกรรมของกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ เพราะดูจากคลิปแล้วมีทั้งเสียงเชียร์ หัวเราะสนุกสนานที่เห็นหลานสาวตนถูกทำร้าย อีกทั้งตอนนี้หลานสาวยังอยู่ในอาการหวาดกลัว และยังมีอาการบาดเจ็บที่ดวงตาข้างขวาและขาซ้าย ซึ่งเกรงว่าพวกกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีจะกลับมาทำร้ายอีก จึงตัดสินใจมาแจ้งความดังกล่าว






             ทั้งนี้สาววัย 15 ปี ผู้ถูกทำร้าย กล่าวว่า กลุ่มที่ทำร้ายตนก็เป็นเพื่อนอยู่ในกลุ่มเดียวกัน แต่จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นสาเหตุมาจากเพื่อนคนหนึ่งที่ใส่เสื้อสีส้มที่อยู่ในคลิปดังกล่าว บอกว่า ที่ตบเพราะว่าไม่พอใจที่ตนทำตัวโดดเด่นกว่าเพื่อนในกลุ่มนั่นเอง

             อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็จะได้เรียกตัวกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 
 


ภาพและข้อมูลจาก รายการข่าวเช้า อมรินทร์, เฟซบุ๊ก Social Hunter


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปว่อน วัยรุ่นสาววัย 15 ถูกแก๊งเพื่อนรุมตบ-กระชากหัว เหตุทำตัวเด่นกว่า อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2560 เวลา 14:56:48 57,505 อ่าน
TOP