x close

สื่อนอกเผย ภรรยาหนุ่มนักบินหายตัวปริศนา เอี่ยวช่วยคนร้ายคดีข่มขืนหลบหนี

หายตัวปริศนา
             สื่อนอกเผย ภรรยาหนุ่มนักบินที่หายตัวปริศนา อาจเกี่ยวข้องกับผู้ต้องหาคดีข่มขืนชาวอเมริกัน และให้การช่วยเหลือหลบหนีตำรวจ

             จากกรณีที่ นายดารอน เบียดคาร์ อายุ 36 ปี นักบินและครูฝึกบินชาวแอฟริกาใต้ ได้พาลูกชายวัย 6 ขวบ เดินทางมาแจ้งความกับ สภ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี หลังจากที่ นางนิตยา ภรรยาของตนหายตัวปริศนา โดยเผยว่าตนได้ลองพยายามตามหาภรรยาที่ จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเธอแล้วแต่ก็ยังไม่พบนั้น [อ่านข่าว : หนุ่มนักบินสุดร้อนใจ หอบลูกวัย 6 ขวบแจ้งความ หลังเมียชาวไทยหายตัวปริศนา]

หนุ่มนักบินสุดร้อนใจ หอบลูกวัย 6 ขวบแจ้งความ หลังเมียชาวไทยหายตัวปริศนา

             ล่าสุด (30 มีนาคม 2560) พบว่าในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ทางเว็บไซต์ thaivisa.com ได้ลงรายงานชี้ว่า นางนิตยา (Nittaya Polsripim) หญิงไทยวัย 29 ปีที่หายตัวไป อาจกำลังพยายามช่วยเหลือ นายแจ็คสัน แมทธิว ฮอลล์ คนร้ายคดีข่มขืนในสหรัฐฯ หลบหนีอยู่ในประเทศไทย

             โดย Thaivisa ได้ทราบข้อมูลจากนายดารอนว่า เขากับนางนิตยาได้แยกทางกันตั้งแต่เดือนเมษายน 2558 จากนั้นไม่นานเพื่อนของเธอก็ติดต่อมาหาเขา บอกว่านางนิตยากำลังคบหาอยู่กับผู้ชาย "แปลก ๆ" ที่มีชื่อในหนังสือเดินทางว่า นายไทเลอร์ สมิธ พร้อมส่งรูปมาให้ดู

             อย่างไรก็ตามหลังเขานำข้อมูลไปตรวจสอบจากทางสถานทูตก็พบว่าจริง ๆ แล้วผู้ชายคนใหม่ของนางนิตยา ก็คือ นายแจ็คสัน แมทธิว ฮอลล์ ผู้ต้องหาคดีข่มขืนในสหรัฐฯ ที่ถูกศาลสั่งจำคุก 5 ปี และให้ประกันตัวในวงเงิน 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 1.7 ล้านบาท) โดยนายฮอลล์ได้ร่วมมือกับนายสมิธ ในการปลอมหนังสือเดินทางและหลบหนีมายังประเทศไทย ไปทำงานสอนหนังสือในโรงเรียนที่ จ.ขอนแก่น

             จากนั้นเขาได้ติดต่อไปหาครอบครัวของนายฮอลล์ จนทราบว่าครอบครัวของนายฮอลล์เคยติดต่อไปเตือนครอบครัวของนางนิตยาแล้วว่า ให้ระวังนายฮอลล์ที่อาจสร้างปัญหาให้ แต่ครอบครัวของนางนิตยาไม่เชื่อ

หนุ่มนักบินสุดร้อนใจ หอบลูกวัย 6 ขวบแจ้งความ หลังเมียชาวไทยหายตัวปริศนา

             อย่างไรก็ตามนายดารอนไม่เชื่อว่าอดีตภรรยาจะอยู่ในอันตราย เขามองว่าเธอน่าจะกำลังปกป้องและให้การช่วยเหลือแฟนใหม่หลบหนีตำรวจไทยมากกว่า

             ขณะที่ นางแจ่มจิต พี่สาวของนางนิตยา เผยว่า ทั้งคู่พบกันที่กรุงเทพฯ ก่อนหน้านี้เธอและน้องสาวเคยเปิดบริษัทเอเย่นต์จัดหางานให้ชาวต่างชาติในไทย ก่อนที่จะเธอจะเดินทางไปใช้ชีวิตที่สวีเดน และให้น้องสาวดูแลบริษัทเพียงคนเดียว

             ในเวลาต่อมาน้องสาวได้ติดต่อเธอมา บอกว่าเธอรักแฟนคนใหม่นี้ และอ้างว่านายดารอนกำลังสร้างปัญหาให้เธอ อย่างไรก็ตามน้องไม่ได้ติดต่อทางบ้านมานานแล้วทำให้พวกเธอเป็นกังวลมาก และเธอเชื่อว่าน้องสาวน่าจะใช้ชีวิตอยู่กับแฟนใหม่ที่ จ.ขอนแก่น ก่อนย้ายไป จ.ปทุมธานี

ภาพจาก thaivisa.com, สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อนอกเผย ภรรยาหนุ่มนักบินหายตัวปริศนา เอี่ยวช่วยคนร้ายคดีข่มขืนหลบหนี อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2560 เวลา 15:59:49 30,476 อ่าน
TOP