x close

ชายข้ามเพศแชร์ภาพทึ่ง จากสาวสวยมาเป็นหนุ่มหล่อล่ำ พร้อมสิ่งสำคัญที่อยากบอก

ชายข้ามเพศ

ชายข้ามเพศ

           ชายข้ามเพศแชร์ภาพเปรียบเทียบชวนทึ่ง จากหญิงสาวสวยกลายเป็นหนุ่มหล่อหุ่นล่ำกล้ามโต ยอมรับถูกพ่อ-แม่ตัดขาด แต่อยากฝากแง่คิดให้สังคม

           เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยเรื่องราวของ ไจมี วิลสัน ชายข้ามเพศชาวอเมริกัน จากแอนอาร์เบอร์ รัฐมิชิแกน สหรัฐฯ ที่การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของชีวิตครั้งนี้ ไม่เป็นที่ยอมรับของใครหลายคนอย่างมาก และที่สำคัญถึงขนาดถูกครอบครัวตัดขาดความสัมพันธ์ อันเนื่องจากตั้งแต่เกิดมาจนถึงอายุ 18 ปี วิลสัน ใช้ชีวิตเติบโตมาในฐานะหญิงสาวแสนสวยและมีชีวิตที่ดีคนหนึ่ง

           วิลสัน ได้เผยภาพของตนเองเทียบสภาพก่อนและหลังการข้ามเพศ ลงอินสตาแกรม @tboy61915 แสดงให้เห็นภาพจากหญิงสาวสวย กลายมาเป็นชายหนุ่มรูปหล่อ กล้ามโต ราวกับเป็นคนละคน นอกจากการเปลี่ยนแปลงภายนอกที่เห็นได้ชัด อีกสิ่งหนึ่งที่เปลี่ยนแปลงไปนั่นคือ วิลสัน ดูมีความสุขกับชีวิตมากขึ้น หลังจากที่ได้เปลี่ยนแปลงตัวเอง
ชายข้ามเพศ

           ทั้งนี้ วิลสัน ได้เผยข้อความแง่คิดว่า "อย่าตัดสินหนังสือทั้งเล่มเพียงแค่หน้าปก ทุกคนไม่จำเป็นต้องแสดงสัญลักษณ์อะไรเพื่อบ่งบอกตัวตนว่าเป็นคนข้ามเพศ ไม่จำเป็นต้องผ่านบททดสอบอะไร และไม่จำเป็นต้องให้ใครมาอนุญาตให้เป็นเช่นนี้ได้ นอกจากตัวเราเอง ชีวิตคือการค้นหาตัวตนที่เป็นคุณ เส้นทางชีวิตของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ฉะนั้นต้องหยุดเปรียบเทียบตัวเองกับคนอื่น การที่ออกมาเปิดเผยการเป็นชายข้ามเพศครั้งนี้ทำให้หลายคนไม่ยอมรับ แต่ก็เลือกที่จะทำเพราะต้องการให้ผู้คนเห็นว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่ที่ใครจะเป็นอย่างไร หากใครกล้าที่จะเปิดเผยว่าตัวเองเป็นคนข้ามเพศ เป็นเกย์ ไบเซ็กส์ซวล หรืออะไรก็แล้วแต่ กรุณาเชื่อและเข้าใจในพวกเขา เพราะการคิดเหมารวมแบบเดิม ๆ ควรจะหมดไปได้แล้ว"

ชายข้ามเพศ

           ภายหลังจากวิลสัน โพสต์ภาพและข้อความดังกล่าว ก็มีผู้ถูกใจเข้าไปกดไลค์มากกว่า 3 หมื่นครั้ง นอกจากนี้ ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของเขายังได้มีหารเปิดเผยถึงเรื่องราวส่วนตัวว่า การที่เขาออกมาเปิดเผยตัวตนในครั้งนี้ทำให้ครอบครัวไม่ยอมรับ ซึ่งเขาเองก็ยอมรับว่า รู้สึกคิดถึงครอบครัวที่เคยภูมิใจในตัวเขา แต่ทุกวันนี้เขารู้สึกดีที่ไม่ต้องคอยปิดบังหรือหลบซ่อนตัวตนอีกต่อไป และที่สำคัญเขาได้เป็นตัวเองในแบบที่ใจต้องการ นั่นแหละทำให้เขามีความสุขมากที่สุด

           ปัจจุบันเป็น วิลสัน เป็นนักดนตรี ดีเจ และนายแบบ ที่หุ่นแซ่บสุด ๆ กล้ามและซิกแพ็กแน่น จนสาว ๆ หลาย ๆ คนที่ติดตามพากันหลงใหล มีผู้ติดตามอินสตาแกรมของเขามากถึง 1.2 แสนฟอลโลเวอร์เลยทีเดียว

ชายข้ามเพศ

ชายข้ามเพศ

ชายข้ามเพศ

ชายข้ามเพศ

ชายข้ามเพศ

ชายข้ามเพศ

ชายข้ามเพศ

ชายข้ามเพศ



ภาพจาก Instagram tboy61915





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายข้ามเพศแชร์ภาพทึ่ง จากสาวสวยมาเป็นหนุ่มหล่อล่ำ พร้อมสิ่งสำคัญที่อยากบอก อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2560 เวลา 17:53:38 43,783 อ่าน
TOP