x close

ปอแก้ว บุกถึงหน้าบ้านไฮโซหนุ่ม ยังไร้คนเจรจา ร่ำไห้ยันไม่อยากได้เงิน แค่ขอลูกคืน



ปอแก้ว บุกถึงหน้าบ้านไฮโซหนุ่ม ยังไร้คนเจรจา ร่ำไห้ยันไม่อยากได้เงิน แค่ขอลูกคืน

          ปอแก้ว มัลลิกา เดินทางไปหน้าบ้านอดีตสามีไฮโซ หวังขอลูกคืน แต่ยังไร้คนออกมาเจรจา ไม่มีแม้ยามเฝ้า เผยทั้งน้ำตาไม่ได้เจอลูกกว่า 1 สัปดาห์แล้ว

          ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจอย่างยิ่ง สำหรับกรณีปัญหาในครอบครัวของไฮโซรายหนึ่งกับอดีตภรรยา ที่ชื่อว่า ปอแก้ว มัลลิกา เรียนรู้ หลังจากที่เพจดังได้เผยเรื่องราว อ้างว่ามีตำรวจบุกไปชิงตัวลูกมาให้ไฮโซฝ่ายชาย โดยไม่ได้รับการอนุญาตจากผู้เป็นแม่ซึ่งมีสิทธิเลี้ยงดูอย่างถูกต้อง จนทำให้เธอไม่ได้เจอลูกอีกเลย ก่อนจะตัดสินใจออกมาเรียกร้องหาความเป็นธรรมนั้น (อ่านข่าว : สาวถูกไฮโซดังพาตำรวจบุกฉกลูกถึงโรงเรียน ร่ำไห้ บอกเหมือนโดนกระชากหัวใจ)

      
          จากประเด็นนี้ ล่าสุด วันที่ 30 มีนาคม 2560 น.ส.มัลลิกา พร้อมทนายความ ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน เพื่อเข้าสอบถามความคืบหน้าและให้ปากคำเพิ่มเติม หลังเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับอดีตสามีในข้อหาพรากผู้เยาว์ ไว้ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม 2560 ซึ่งปัจจุบันก็ดูจะยังไม่มีความคืบหน้าเท่าที่ควร

ปอแก้ว บุกถึงหน้าบ้านไฮโซหนุ่ม ยังไร้คนเจรจา ร่ำไห้ยันไม่อยากได้เงิน แค่ขอลูกคืน

          ทั้งนี้หลังเข้าพบตำรวจ น.ส.มัลลิกา ได้เดินทางไปที่บ้านของอดีตสามีในย่านปทุมวัน โดยหวังเข้าเจรจาเพื่อรับตัวลูกกลับคืนมาเป็นครั้งที่ 2 หลังจากครั้งแรกถูกยามสั่งห้ามไม่ให้เข้าไป อย่างไรก็ดี เมื่อไปถึงหน้าบ้านคราวนี้ก็ยังไม่สามารถเข้าไปได้ รวมถึงไม่เจอใครแม้แต่คนเดียว จนทาง น.ส.มัลลิกา หลั่งน้ำตาด้วยความเสียใจ

          น.ส.มัลลิกา กล่าวทั้งน้ำตาว่า หัวอกคนเป็นแม่แค่อยากขอลูกคืน เพราะปกติตนจะอยู่กับลูกทุกวันตลอดเวลา แต่จนถึงตอนนี้ก็เป็นเวลากว่า 1 สัปดาห์แล้วที่ตนไม่ได้พบหน้าลูก นอกจากนี้ยังเป็นห่วงเรื่องของการเรียนลูก เพราะนับตั้งแต่วันที่อดีตสามีพาตัวลูกไป ตนก็ไม่เห็นว่ามีการพาเด็กมาส่งที่โรงเรียนอีกเลย พร้อมกับเผยอีกว่า ตนได้ปิดบัญชีที่อดีตสามีเคยโอนเงินค่าเลี้ยงดูลูกแล้ว เนื่องจากจะแสดงให้เห็นว่าตัวเองไม่ได้ต้องการเงิน แต่ต้องการแค่ได้ลูกกลับคืนมาเท่านั้น

ปอแก้ว บุกถึงหน้าบ้านไฮโซหนุ่ม ยังไร้คนเจรจา ร่ำไห้ยันไม่อยากได้เงิน แค่ขอลูกคืน

          ด้าน นายธีรธร มรกตจินดา ทนายความของ น.ส.มัลลิกา เผยว่า ในวันนี้ (30 มีนาคม 2560) ทางพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกอดีตสามี น.ส.มัลลิกา ไปให้ปากคำที่ สน.ปทุมวัน และอาจจะพูดคุยตกลงตามขั้นตอน แต่ในเรื่องสิทธิการเลี้ยงดูนั้น ตนมั่นใจว่า น.ส.มัลลิกา มีสิทธิในการเลี้ยงดูลูกตามกฎหมายแน่นอน เพราะเหตุที่ต้องเลิกรากันไป เนื่องจากฝ่ายชายไปมีภรรยาและลูกใหม่ และจากนั้นทาง น.ส.มัลลิกา ก็เป็นคนเลี้ยงลูกมาตลอด



ภาพจาก Kampalaporn P.
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปอแก้ว บุกถึงหน้าบ้านไฮโซหนุ่ม ยังไร้คนเจรจา ร่ำไห้ยันไม่อยากได้เงิน แค่ขอลูกคืน อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2560 เวลา 18:50:09 105,842 อ่าน
TOP