x close

พบแล้ว กระบะโจรใต้ เหตุยิงถล่มตำรวจ สภ.ระแงะ ถูกจอดทิ้งในป่าสวนยาง



          ชาวบ้านโร่แจ้งตำรวจตรวจสอบ พบรถกระบะที่คนร้ายใช้ก่อเหตุยิงถล่ม สภ.ระแงะ เผยถูกปล้นมาจากชาวบ้านอีกทอด

          จากเหตุการณ์อุกอาจ (30 มีนาคม 2560) คนร้ายบุกยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจที่บริเวณหน้าโรงพัก สภ.ระแงะ ต.ตันหยงมัส อ.ระแงะ จ.นราธิวาส เป็นเหตุให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิต 1 นาย และบาดเจ็บอีก 3 นาย [อ่านเพิ่มเติม : นาทีวีรบุรุษ ตำรวจยืนเดี่ยว ยิงสู้กลุ่มโจรใต้หน้าโรงพัก-คนร้ายดับ 2 คาท้ายกระบะ]
โจรใต้

          ล่าสุด ช่วงเย็นวันเดียวกัน มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบรถต้องสงสัยที่ใช้ก่อเหตุถูกคนร้ายนำมาจอดทิ้งไว้ที่บริเวณป่าสวนยางในพื้นที่บ้านลูโบะดีแย หมู่ 6 ต.ตันหยงลิมอ อ.ระแงะ เจ้าหน้าที่จึงประสานหน่วยชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด (อีโอดี) เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และฝ่ายปกครอง กว่า 100 นาย เข้าตรวจสอบทันที


          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลานานร่วม 2 ชั่วโมง ในการตรวจสอบหาสิ่งแปลกปลอม อาทิ วัตถุระเบิด ที่คนร้ายอาจซุกซ่อนอยู่ภายในรถ แต่ไม่พบแต่อย่างใด เบื้องต้นได้ทำการเก็บหลักฐานคราบลายนิ้วมือ และ DNA เพื่อนำไปเปรียบเทียบกับลายนิ้วมือของกลุ่มบุคคลที่อยู่ในทำเนียบก่อคดีความมั่นคง

          อย่างไรก็ตาม รถคันดังกล่าวตรวจสอบพบเป็นรถที่คนร้ายปล้นมาจากนายรีเป็ง และนางสิริพร มะแอ สองสามีภรรยา ชาวบ้านในพื้นที่ อ.สุคิริน จ.นราธิวาส



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Top News Th

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบแล้ว กระบะโจรใต้ เหตุยิงถล่มตำรวจ สภ.ระแงะ ถูกจอดทิ้งในป่าสวนยาง โพสต์เมื่อ 31 มีนาคม 2560 เวลา 15:29:55 8,137 อ่าน
TOP