x close

ญาติถามสุดช้ำใจ ทำไมต้องขับหนี หลังคนร้ายเมาแล้วขับ ลากร่างน้องแอมเวย์

เมาแล้วขับ ชนแล้วหนี

            ญาติสุดช้ำใจ ชายเมาแล้วขับรถชนน้องแอมเวย์ก่อนลากร่างไปไกล ติดใจทำไมชนแล้วต้องหนี หากจอดรถช่วยเหลืออาจไม่ต้องถึงแก่ชีวิต

            จากกรณีเหตุสะเทือนใจ รถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ ลากร่างนางสาวกมลทิพย์ วรรณธง หรือ น้องแอมเวย์  อายุ 20 ปี ไปไกลกว่ากิโลเมตร ทั้งตัวเต็มไปด้วยแผลถลอกและแผลฉกรรจ์หลายแห่ง จนเสียชีวิตที่บริเวณหน้าโรงเรียนส่วนบุญโญปภัมถ์ จ.ลำพูน เมื่อ เวลา 20.45 น. ของวันที่ 30 มีนาคมที่ผานมา สร้างความเศร้าเสียใจให้กับญาติของผู้ตายเป็นอย่างมาก

ขับรถชนน้องแอมเวย์ ทำไมต้องขับหนี
            ล่าสุด (31 มีนาคม 2560) ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวคนขับรถไว้ได้แล้ว ทราบชื่อคือ นายอุดร วงศ์อาณา อายุ 39 ปี พนักงานบริษัทใน จ.เชียงใหม่ ถูกสอบสวนในสภาพยังเมาสุรา โดยได้ให้การว่าก่อนเกิดเหตุ ตนได้ขับรถไปดื่มเหล้ากับเพื่อน ระหว่างทางกลับบ้าน บังเอิญหลงทางมาถึงที่เกิดเหตุ และได้เลี้ยวกลับรถกะทันหัน ทำให้รถของผู้ตายที่ขี่ตามมาเบรกไม่ทันพุ่งชนรถเก๋ง ด้วยความตกใจ ตนจึงขับหนี และไม่ทราบว่ามีคนติดอยู่ใต้รถ มาทราบตอนที่มีชาวบ้านขี่รถตามมาบอกให้หยุด

            สำหรับ นางสาวกมลทิพย์ หรือน้องแอมเวย์ ผู้เสียชีวิต เป็นหญิงสาวหน้าตาดี ด้านญาติเผยว่า น้องทำงานเป็นพนักงานขายโทรศัพท์ของบริษัทแห่งหนึ่ง เลิกงานจะกลับบ้านแต่มาเกิดอุบัติเหตุถูกรถชน แล้วลากไปไกลจนเสียชีวิต ซึ่งติดใจตรงที่ว่า คนขับใจดำขับรถหนี จนทำให้คนที่ถูกชนติดอยู่เสียชีวิต หากจอดรถช่วยเหลือคงจะไม่เป็นอะไรมาก ขอให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และเสียใจมากเนื่องจากน้องเคยประกวดเวทีนางนพมาศ และนางงามลำไยมาหลายครั้ง ตำแหน่งล่าสุดได้รางวัลชมเชย และครอบครัวตั้งใจจะส่งเสริมให้ประกวดต่อไป แต่ต้องมาเสียชีวิตดังกล่าว

            ภายหลังจากติดต่อขอรับศพ ญาติได้นำศพของน้องแอมเวย์ไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านของพ่อ-แม่ ที่ ต.ต้นธง อ.เมือง จังหวัดลำพูนโดย มีกำหนดการเป็นเวลา 3 คืน โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างเศร้าโศก มีบรรดาญาติและเพื่อน ๆ ของน้องแอมเวย์ต่างก็เดินทางมาร่วมเคารพศพและแสดงความไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย

ขับรถชนน้องแอมเวย์ ทำไมต้องขับหนี

ขับรถชนน้องแอมเวย์ ทำไมต้องขับหนี

            ด้าน พ.ต.ท.ยุทธนา อุตรพงศ์ รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.เมืองลำพูน กล่าวว่า คดีนี้ได้ตั้งข้อหา นายอุดร ผู้ต้องหา ไว้ 3 ข้อหา คือ 1. ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายถึงแก่ชีวิต 2. ขับรถในขณะมึนเมาสุรา ซึ่งจากการตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ มีมากถึง 190 กว่ามิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ และ 3. ขับรถแล้วหนีขณะเกิดอุบัติเหตุโดยไม่แจ้งแก่เจ้าพนักงาน ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติถามสุดช้ำใจ ทำไมต้องขับหนี หลังคนร้ายเมาแล้วขับ ลากร่างน้องแอมเวย์ อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2560 เวลา 11:14:47 37,680 อ่าน
TOP