x close

ไฟไหม้ตึกในตลาดศรีเมือง ราชบุรี ลูกสาวเจ้าของร้านดับ 1 ราย ล่าสุดคุมเพลิงได้แล้ว

 




ไฟไหม้ในตลาดศรีเมือง ราชบุรี

          เกิดเหตุเพลิงไหม้ร้านขายถุงพลาสติก ในตลาดศรีเมือง จ.ราชบุรี ล่าสุดเจ้าหน้าที่คุมเพลิงได้สำเร็จ  พบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นลูกสาวเจ้าของร้าน ยังย้ายศพไม่ได้หวั่นตึกทรุด

          วันที่ 3 เมษายน 2560 เวลาประมาณ 15.00 น. มีรายงานเกิดเหตุเพลิงไหม้ อาคารแห่งหนึ่ง บริเวณตลาดศรีเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี ด้านเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าคุมเพลิงแล้ว เบื้องต้นทราบว่ามีผู้ติดอยู่ด้านใน 1 คน เจ้าหน้าที่กำลังพยายามช่วยเหลือ

ไฟไหม้ในตลาดศรีเมือง ราชบุรี
          สำหรับเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น ใกล้กับวิทยาลัยเทคนิคราชบุรี โดยไฟลุกลามไปแล้ว 3 คูหา ต้นเพลิงไหม้อยู่ที่ชั้นที่ 1-2 ไปแล้ว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำรถดับเพลิงเข้าควบคุมสถานการณ์ พร้อมกันนี้ได้เร่งอพยพผู้คนออกจากพื้นที่ และกันรถห้ามสัญจรผ่านบริเวณดังกล่าว แต่เนื่องจากอาคารที่เกิดเหตุเปิดเป็นร้านค้าส่งถุงพลาสติก ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ทำให้ไฟยังลุกไหม้อยู่

          ทั้งนี้บริเวณโดยรอบเต็มไปด้วยควันไฟพวยพุ่งเห็นได้จากระยะไกล สภาพจราจรถนนศรีสุริยวงศ์มุ่งหน้าตลาดศรีเมืองติดขัด ขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางชั่วคราว ส่วนสาเหตุและมูลค่าความเสียหายรอเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ









ไฟไหม้ในตลาดศรีเมือง ราชบุรี

ไฟไหม้ในตลาดศรีเมือง ราชบุรี

          ล่าสุด มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงได้แล้ว หลังได้ระดมรถฉีดน้ำกว่า 20 คันเข้าดับเพลิง แต่บริเวณรอบ ๆ ยังคงมีกลุ่มควัน ขณะที่ศูนย์ข่าวที่ราชบุรียืนยันว่า ได้ช่วยเหลือผู้ติดค้างในตึกลงมาหมดแล้ว  

           อย่างไรก็ดี กรณีที่ลูกสาวเจ้าของร้านวัย 38 ปี ได้สูญหายนั้น ล่าสุดทราบว่า ได้ที่เสียชีวิตอยู่ภายในอาคาร และยังไม่สามารถนำศพผู้ตายออกมาได้ เนื่องจากเกรงว่าอาคารจะทรุดลงมา พร้อมวางแผนใช้รถกระเช้าขึ้นไปที่ชั้น 2 เพื่อทุบผนัง และทุบกระจก เพื่อเข้าไปนำศพออกมา หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมจะรายงานให้ทราบต่อไป


















ภาพจาก ทวิตเตอร์ @news1005fm, @mkhawa7

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฟไหม้ตึกในตลาดศรีเมือง ราชบุรี ลูกสาวเจ้าของร้านดับ 1 ราย ล่าสุดคุมเพลิงได้แล้ว อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2560 เวลา 18:35:00 19,870 อ่าน
TOP