x close

แท็กซี่คู่กรณี บอย ถกลเกียรติ ลั่นเป็นผู้ถูกกระทำ-ไม่รับคนทั่วไป เน้นรับสนามบิน

แท็กซี่คู่กรณีบอย


           คนขับแท็กซี่คู่กรณี บอย ถกลเกียรติ ขู่ฟ้องคนโพสต์คลิปทำให้เสียหาย ลั่นตัวเองเป็นผู้ถูกกระทำ เผยเน้นรับผู้โดยสารจากโรงแรม-สนามบิน ไม่รับคนทั่วไป 

            จากกรณีที่มีคลิป บอย ถกลเกียรติ บอสใหญ่จากค่ายเอ็กแซ็กท์ เจอแท็กซี่ฉุนขาด อ้างโดนทุบรถ ข่มขู่จะเอาปืนมายิง และสั่งให้ยกมือไหว้ขอโทษ พร้อมเรียกค่าเสียหาย 1,000 บาท ซึ่งต่อมาคนขับแท็กซี่ได้เข้ามอบตัว พร้อมชี้แจงว่าโดนทุบรถเพราะไม่จอด เนื่องจากตรงนั้นจอดไม่ได้ (อ่านข่าว : แท็กซี่คลิปขู่ บอย ถกลเกียรติ ชี้คุณรวย แต่ผมหาเช้ากินค่ำ ซัดคนโพสต์ทำเสียหาย)

แท็กซี่คู่กรณีบอย


            ล่าสุด (4 เมษายน 2560) นายรุ่งนคร ดลกุล อายุ 40 ปี คนขับแท็กซี่คู่กรณี บอย ถกลเกียรติ กล่าวว่า อาจจะแจ้งความกับคนที่โพสต์คลิป เพราะทำให้เกิดความเสียหาย แต่จะกลับไปพิจารณาอีกครั้ง และอยากฝากถึงคนโพสต์ว่า การที่โพสต์อะไรไปควรหาข้อมูลที่เป็นจริงก่อน คนอื่นจะได้ไม่เสียหาย ตนไม่ได้เป็นผู้กระทำ แต่เป็นผู้ถูกกระทำ และไม่ได้ข่มขู่ ไม่ได้พูดคำว่าปืนแม้แต่คำเดียว แค่พูดว่า ถ้าทำแบบนี้ยิงกันสักนัดดีกว่า 

แท็กซี่คู่กรณีบอย

            ส่วนที่ไม่รับผู้โดยสารทั่วไปเนื่องจากรถตนคันใหญ่ เหมาะสำหรับรับผู้โดยสารที่มีสัมภาระมากกว่า ทุกวันนี้ค่าเชื้อเพลิงสูง ซึ่งไม่สมกับรายได้ ตนจึงเน้นผู้โดยสารโรงแรมกับสนามบินเป็นหลัก และในเรื่องนี้ตนก็ถูกกรมขนส่งทำการเปรียบเทียบปรับว่าปฏิเสธผู้โดยสารแล้ว หลังจากนี้หากส่งผู้โดยสารจากสนามบินไปถึงจุดหมายแล้ว ตนจะปิดไฟว่างและงดรับจ้างทันที เพื่อป้องกันเหตุการณ์ดังกล่าวอีก

แท็กซี่คู่กรณีบอย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท็กซี่คู่กรณี บอย ถกลเกียรติ ลั่นเป็นผู้ถูกกระทำ-ไม่รับคนทั่วไป เน้นรับสนามบิน อัปเดตล่าสุด 4 เมษายน 2560 เวลา 01:27:08 26,087 อ่าน
TOP