x close

หนุ่มไอเดียบรรเจิด ทำอ่างแช่น้ำ 300 บาทสไตล์บ้านนา คลายร้อน...ไม่ต้องง้อของแพง

สระน้ำบ้านนา

สระน้ำบ้านนา

          หนุ่มไอเดียเก๋ ไม่ต้องซื้อสระน้ำราคาหลักพันหลักหมื่น ทำเองเลย ดัดแปลงกองฟางให้กลายเป็นสระน้ำบนเถียงนาเล็กๆ นั่งแช่นอนแช่ สบายใจ ชิลแค่ไหนถามใจดู

          เมื่อวันที่ 7 เม.ย.2560 โลกโซเชียลมีการแชร์ภาพจากสมาชิกเฟซบุ๊ก Korrakodh Sungkuna ซึ่งเป็นภาพการสร้างบ่อด้วยกองฟาง  มาล้อมรอบ แล้วปูพลาสติกทับ จากนั้นใส่น้ำลงไป เหมือนเป็นอ่างแช่น้ำส่วนตัวบนเถียงนา ด้วยงบไม่เกิน 300 บาท ที่คนเมืองเห็นแล้วยังต้องอิจฉา ซึ่งเจ้าของเฟซบุ๊กได้ลงไปแช่น้ำอย่างสบายใจในบ่อ พร้อมระบุสเตตัสว่า
          #ไม่ต้องไปนั่งแค็บ ไม่ต้องไปนั่งท้ายกระบะ มานั่งสระดีกว่า ความสุขเด็กน้อย #ก็เหมือนความสุขผู้ใหญ่ละว้าาา…อยากเล่นด้วย 555 เย็นๆ สบายยามแลง



          หลังจากที่ภาพถูกแชร์ออกไป บรรดาชาวเน็ตบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าดูแล้วสบายใจ ถึงกับอยากไปทำบ่อแช่แบบนี้บ้าง พร้อมชื่นชมไอเดียว่า ความคิดนี้เจ๋งสุด ๆ ชาวบ้านสามารถทำสระน้ำคลายร้อนรับหน้าร้อนนี้ได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องจ่ายเงินแพง และภาพดังกล่าวได้รับการแชร์ไปกว่า 3 พันครั้งด้วยกัน

สระน้ำบ้านนา

สระน้ำบ้านนา

สระน้ำบ้านนา

สระน้ำบ้านนา

สระน้ำบ้านนา

สระน้ำบ้านนา

สระน้ำบ้านนา

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Korrakodh Sungkuna

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มไอเดียบรรเจิด ทำอ่างแช่น้ำ 300 บาทสไตล์บ้านนา คลายร้อน...ไม่ต้องง้อของแพง อัปเดตล่าสุด 8 เมษายน 2560 เวลา 11:45:24 178,311 อ่าน
TOP