x close
hilight >

เมื่อคราบกาแฟถูกเปลี่ยนให้เป็นเรื่องราวของจักรยานและตัวการ์ตูนสุดน่ารัก !

| 10,128 อ่าน

          ภาพการ์ตูนจากคราบกาแฟ อีกหนึ่งผลงานศิลปะที่ใช้วัตถุดิบสร้างสรรค์ภาพวาดในแบบฉบับที่ไม่เหมือนใคร

          พบกับเรื่องราวสุดน่ารักของตัวการ์ตูนและจักรยาน ผลงานจากฝีมือของศิลปินหนุ่ม Allen Shaw นักวาดภาพประกอบและนักเล่าเรื่องจากกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ผู้ซึ่งหลงใหลยานพาหนะสองล้อเป็นชีวิตจิตใจ ส่งผลให้ภาพผลงานของเขาส่วนใหญ่ที่ใช้เพียงสีน้ำเป็นอุปกรณ์หลักในการวาดภาพนั้นมักมีจักรยานเป็นองค์ประกอบอยู่เสมอ แต่สำหรับภาพผลงานที่เราได้นำมาให้ชมกันในวันนี้ Allen Shaw ได้เปลี่ยนไปทำสิ่งที่ท้าทายฝีมือของเขามากขึ้น ด้วยการนำกาแฟมาหยดลงไปบนกระดาษขาว แล้วนึกสนุกต่อเติมคราบกาแฟนั้นให้เป็นภาพจักรยานที่เขารัก จากนั้นแต่งเติมด้วยสีเพ้นท์และหมึกดำเพื่อให้ออกมาเป็นภาพการ์ตูนโดยสมบูรณ์

          Allen Shaw เป็นศิลปินที่มากฝีมือและเปี่ยมไปด้วยจินตนาการ ภาพผลงานที่เกิดจากคราบกาแฟของเขานอกจากจะท้าทายความสามารถของตัวศิลปินเองแล้วนั้น ยังก่อให้เกิดแรงบันดาลใจในการนำสิ่งที่อยู่รอบตัวเรา มาสร้างสรรค์เป็นผลงานศิลปะได้อีกด้วย หากใครอยากลองสนุกทำภาพแบบนี้ดูเองที่บ้านหนุ่ม Shaw เขาก็ไม่หวงนะจ๊ะ โดยสามารถเข้าไปชมภาพไอเดียอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกได้ที่เฟซบุ๊ก Allen Shaw  หรืออินสตาแกรม theolddrifter กันได้เลย 

          ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก borepanda, Instagram theolddrifter

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมื่อคราบกาแฟถูกเปลี่ยนให้เป็นเรื่องราวของจักรยานและตัวการ์ตูนสุดน่ารัก ! อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2560 เวลา 16:34 10,128 อ่าน
TOP