x close

แม่ยายแจ้งจับลูกเขยพาหลานหนี ตำรวจตามสกัดจับวุ่น สุดท้ายเงิบ !

แจ้งจับลูกเขย
Firdaus Khaled / Shutterstock.com

         แม่ยายแจ้งความจับลูกเขยลักพาตัวหลานสาว หลังเห็นทะเลาะกับเมีย แล้วพาหลานขับรถกระบะออกไป ด้านตำรวจขับรถสกัดจับระทึกทั้งถนน แต่สุดท้ายเงิบ แค่ชวนลูกออกมาตามง้อเมีย

         เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2560 เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ 191 ได้รับแจ้งเหตุว่ามีรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ถร 8448 กรุงเทพมหานคร ลักพาตัวเด็กหญิง อายุ 12 ปี โดยขับออกมาจากบ้านพักในตำบลรำมะสัก อำเภอโพธิ์ทอง มุ่งหน้ามาทางอำเภอเมืองอ่างทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรจึงเข้าทำการตั้งจุดสกัด จนสามารถหยุดรถได้ที่บริเวณหน้าร้านรับซื้อ-ขายของเก่า ถนนโพธิ์พระยา-ท่าเรือ ตำบลศาลาแดง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง และเชิญตัวคนขับรถกระบะ ทราบชื่อคือ นายวิทวัส ชุมเสน อายุ 35 ปี และเด็กหญิงวัย 12 ปี ชื่อ เด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) ลงจากรถกระบะ
         จากการสอบสวนเบื้องต้น นายวิทวัส ให้การว่า ตนเองเป็นพ่อเลี้ยงของเด็กหญิงเอ ซึ่งก่อนหน้านั้นตนได้มีปากเสียงกับภรรยา และภรรยาได้หยิบโทรศัพท์ของตนติดกระเป๋าออกไปด้วย จึงได้ให้เด็กหญิงเอ โทรศัพท์หาภรรยา ที่กำลังโดยสารรถตู้จากอำเภอโพธิ์ทอง มุ่งหน้าไปยังกรุงเทพฯ โดยบอกให้ลงรถรออยู่ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดอ่างทองก่อน จากนั้นตนจึงได้ชวนเด็กหญิงเอออกมาเป็นเพื่อน เพื่อเอาโทรศัพท์และมาง้อภรรยา

         แต่เรื่องราวกลับบานปลาย เมื่อแม่ยายของตนเข้าใจผิด โทรศัพท์แจ้งตำรวจว่าลักพาตัวหลานสาวไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญทุกคนไปตกลงปรับความเข้าใจกันที่ สภ.เมืองอ่างทอง และสามารถตกลงกันได้อย่างชื่นมื่น ขณะที่แม่ยายขอค่าน้ำมันลูกเขยเพื่อนำไปจ่ายค่าจ้างรถยนต์ที่ขับตามมา จากนั้นทุกคนจึงได้แยกย้ายกันกลับบ้าน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ยายแจ้งจับลูกเขยพาหลานหนี ตำรวจตามสกัดจับวุ่น สุดท้ายเงิบ ! อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2560 เวลา 18:16:28 34,596 อ่าน
TOP