x close

ศิษย์เก่าวชิราวุธฯ แจงดราม่าฟาร์มเฮ้าส์ หลังถูกโวย ใช้ถาดใส่ของอื่นแจก ปชช.

ถวายสักการะพระบรมศพ

           ศิษย์เก่าวชิราวุธฯ แจงหลังหญิงอ้างเป็นเจ้าของฟาร์มเฮ้าส์โวย ใช้ถาดใส่ของชนิดอื่นแจกประชาชนที่มาเข้าเฝ้าฯ ถวายสักการะพระบรมศพ เผยไม่ได้เจตนาทำให้เสื่อมเสีย พร้อมยกเลิกสั่งซื้อของจากแบรนด์ขนมปังดังทั้งหมด

           จากกรณีที่ประชาชนให้ความสนใจ หลังหญิงรายหนึ่งอ้างตัวเป็นเจ้าของฟาร์มเฮ้าส์ โวยศิษย์เก่าวชิราวุธฯ ใช้ถาดขนมปังฟาร์มเฮ้าส์ใส่ของชนิดอื่นแจกประชาชนที่มาเข้าแถวเพื่อเข้าเฝ้าฯ ถวายสักการะพระบรมศพ จนทำให้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ออกไปในวงกว้างนั้น

การแต่งกายถวายสักการะพระบรมศพ
          ความคืบหน้าล่าสุด (11 เมษายน 2560) นายชลิตรัตน์ จันทรุเบกษา อดีตรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัยและเป็นกรรมการในโครงการดังกล่าว เผยว่า โดยปกติจะสั่งซื้อขนมปังฟาร์มเฮ้าส์ 25,000 ชิ้นต่อวัน ซึ่งกรณีที่เกิดขึ้นถือเป็นความเข้าใจผิด โดยเมื่อวันที่ 7 เมษายน 2560 ได้นำขนมปังฟาร์มเฮ้าส์มาแจกจ่ายประชาชนตามปกติ แต่เมื่อขนมปังของฟาร์มเฮ้าส์หมด ก็จะนำอย่างอื่นมาแจกต่อ ซึ่งในบางครั้งภาชนะที่ใส่มาดูไม่เหมาะสม จึงได้นำไปใส่ในถาดของฟาร์มเฮ้าส์ เพื่อทำการแจก แต่ในวันดังกล่าวมีผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาที่เต็นท์ และแสดงตัวว่าเป็นเจ้าของฟาร์มเฮ้าส์ ต่อว่าว่าทำไมเอาถาดของฟาร์มเฮ้าส์มาใส่ของชนิดอื่น

           นายชลิตรัตน์ บอกอีกว่า ในฐานะนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัยและเป็นกรรมการในโครงการนี้ ต้องขออภัยในการนำถาดของฟาร์มเฮ้าส์มาใส่ของที่ไม่ใช่ของฟาร์มเฮ้าส์ แต่ก็รู้สึกเสียใจในความใจแคบของผู้บริหารท่านนี้ ที่ควรมีวิจารณญาณในการที่จะตำหนิคนที่มาร่วมกันทำบุญกุศล ทั้งนี้ไม่ได้จะทำความเสื่อมเสียให้แก่ฟาร์มเฮ้าส์แต่อย่างใด และขณะนี้ทางโครงการได้ยกเลิกการสั่งซื้อของจากฟาร์มเฮ้าส์แล้ว

การแต่งกายถวายสักการะพระบรมศพ

           อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ทราบเรื่องราวดังกล่าวและบรรดาชาวเน็ตต่างเรียกร้องให้หญิงที่อ้างตัวเป็นเจ้าของฟาร์มเฮ้าส์ ออกมาแถลงขอโทษวชิราวุธฯ อย่างเป็นทางการด้วย

           อย่างไรก็ดี ได้มีผู้เข้ามาโพสต์ข้อความที่แชร์ต่อกันมาจากกรุ๊ปไลน์เอาไว้ด้วยว่า ทางฟาร์มเฮ้าส์จะเข้ามาขอโทษกับคณะกรรมการที่เต็นท์วชิราวุธฯ อย่างเป็นทางการ ส่วนหญิงคนดังกล่าวติดภารกิจต่างประเทศ และจะขอเข้ามาขอโทษอีกครั้ง

** แก้ไขข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 13.30 น. ของวันที่ 11 เมษายน 2560

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

Drama-addict


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศิษย์เก่าวชิราวุธฯ แจงดราม่าฟาร์มเฮ้าส์ หลังถูกโวย ใช้ถาดใส่ของอื่นแจก ปชช. อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2560 เวลา 13:30:54 89,771 อ่าน
TOP