x close
hilight >

แชร์ไอเดีย... นวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์สุดล้ำที่คุณไม่อยากให้เป็นเพียงแค่เรื่องสมมติ !

| 44,503 อ่าน

          ผู้ใช้ทวิตเตอร์ชาวญี่ปุ่นแชร์ไอเดียสิ่งประดิษฐ์ กระตุ้นต่อมความอยากให้แก่บรรดาผู้ติดตาม จนอยากให้มันถูกสร้างขึ้นมาจริง ๆ 

          เป็นที่ทราบกันดีว่า ประเทศญี่ปุ่น เป็นประเทศที่ใครหลายคนต่างก็ยกนิ้วให้ในเรื่องของงานความคิดสร้างสรรค์ ดังที่เรามักพบเห็นกันอยู่บ่อย ๆ จากข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ ทั้งภายในบ้านและตามท้องถนน แม้ว่าทุกวันนี้ญี่ปุ่นเองจะมีนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์เหล่านี้อยู่แล้วมากมาย แต่พวกเขากลับไม่เคยที่จะหยุดคิด หรือพัฒนาหาไอเดียใหม่ ๆ มาสร้างเป็นผลงานให้พวกเราประหลาดใจกันอยู่เสมอ

          และนี่ก็เป็นที่มาของ GOES idea note ผู้ใช้ทวิตเตอร์ชาวญี่ปุ่นรายหนึ่ง ซึ่งเขามักจะโพสต์ภาพสมมติของไอเดียสิ่งประดิษฐ์ใหม่ ๆ ทั้งในแบบน่ารัก ๆ ไปจนถึงเข้าขั้นแปลกหลุดโลก แต่ก็ยังคงความเจ๋งอยู่พอตัวจนเราก็แอบหวังว่ามันจะมีอยู่และสามารถใช้งานได้จริง ๆ เพราะสิ่งประดิษฐ์เหล่านี้น่าจะช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตให้เรามากขึ้นอีกเยอะ แม้ว่าบางชิ้นอาจจะดูล้ำไปอยู่สักหน่อย แต่ในเรื่องสุดยอดของความครีเอท ก็ต้องขอปรบมือให้พี่เขาเลย

          วันนี้เราเลยหยิบภาพบางส่วนจากทวิตเตอร์ GOES idea note มาให้ทุกคนได้ชมกัน แต่จะแปลกแหวกแนวแค่ไหนกันนั้น ต้องลองไปพิสูจน์ด้วยตาตัวเองนะจ๊ะ !

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์ไอเดีย... นวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์สุดล้ำที่คุณไม่อยากให้เป็นเพียงแค่เรื่องสมมติ ! อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2560 เวลา 18:22 44,503 อ่าน
TOP