x close

ชมคลิปตุ๊กแกช่วยเพื่อน จากการถูกงูเขียวรัด ใครจะอยู่ใครจะไป !


คลิปงูเขียวรัดตุ๊กแก

            เผยคลิปนาทีประทับใจที่เห็นถึงมิตรภาพของสัตว์ด้วยกัน เมื่อตุ๊กแกเห็นเพื่อนของมันถูกงูเขียวรัดอยู่ จึงเข้าไปช่วยไม่หนีไปไหน สุดท้ายแล้วเจ้าตุ๊กแกจะช่วยเพื่อนได้หรือไม่ ไปดูกัน

            กรณีโลกออนไลน์ได้แชร์คลิปเหตุการณ์ตุ๊กแกช่วยเพื่อนที่กำลังถูกงูเขียวรัดจนแน่น สร้างความประทับใจและประหลาดใจแก่ผู้ที่ได้ชมคลิปนี้อย่างมากนั้น ล่าสุด (12 เมษายน 2560) workpointtv รายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา ที่บ้านของนางสมบัติ เศรษฐมาตย์ อายุ 50 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 ต.สระนกแก้ว อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด

            โดยนางสมบัติ เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังจะออกจากบ้านได้เหลือบไปเห็นตุ๊กแกตัวหนึ่งที่อยู่ข้างผนังบ้านกำลังถูกงูเขียวรัดพอดี และมีตุ๊กแกอีกตัวค่อย ๆ ไต่วนเวียนอยู่ใกล้ ๆ หลังเห็นเพื่อนของมันกำลังตกอยู่ในอันตราย โดยไม่ยอมหนีไปไหน
คลิปงูเขียวรัดตุ๊กแก

            จากนั้นตุ๊กแกตัวดังกล่าวตัดสินใจเสี่ยงภัยเข้าไปช่วยเพื่อน ด้วยการเข้าไปกัดงูเขียว เพื่อให้งูคลายการรัดออก ซึ่งครั้งแรกช่วยไม่สำเร็จ งูเขียวเกือบปล่อย แต่กลับยิ่งรัดเพื่อนของมันแน่นกว่าเดิม ต่อมาตุ๊กแกตัวนี้ยังไม่ละความพยายาม รอโอกาสเข้าไปช่วยครั้งที่สองด้วยการเข้าไปงับและกัดงูเขียวอีกครั้ง จนในที่สุดงูเขียวยอมคลายการรัดเพื่อนของมัน แต่มาเล่นงานตุ๊กแกตัวนี้แทน โดยพยายามจะฉกแต่ไม่ถูก เลยเลื้อยหนีไป

            อย่างไรก็ตาม ตนและเพื่อน ๆ ต่างก็พากันทึ่งในความรักและเป็นห่วงกันของตุ๊กแกทั้งคู่ ที่เห็นเพื่อนของมันอยู่ในอันตราย แต่ก็ยังไม่ทิ้งกัน และช่วยเหลือจนสำเร็จ

คลิปงูเขียวรัดตุ๊กแก



ภาพและข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมคลิปตุ๊กแกช่วยเพื่อน จากการถูกงูเขียวรัด ใครจะอยู่ใครจะไป ! อัปเดตล่าสุด 12 เมษายน 2560 เวลา 14:37:10 71,308 อ่าน
TOP